ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้! เอฟเวอร์ตัน จัด โมเปย์ ลั่นไก,ลิเวอร์พูล ได้ นูนเญซ พ้นแบน

เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้! เอฟเวอร์ตัน จัด โมเปย์ ลั่นไก,ลิเวอร์พูล ได้ นูนเญซ พ้นแบน

Posted 03/09/2022 by siamsport

"เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์" ยกแรกของฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" มีลุ้นขึ้นท็อป 3 หากคว้าชัยและสเปอร์สพ่าย ข่าวดีได้ ดาร์วิน นูนเญซ พ้นโทษแบนมาช่วยทีมแต่ต้องลุ้นว่าจะยังให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นตัวจริงก่อนหรือไม่? ด้านเจ้าบ้าน "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ลุ้นคว้าชัยนัดแรก พร้อมส่งตัวใหม่อย่าง นีล โมเปย์ ยืนหน้าเป้า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้ เวลา 18.30 น.

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6

เอฟเวอร์ตัน (17) - ลิเวอร์พูล (6)

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 เวลา : 18.30 น.

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สภาพทีมโดยทั่วไป

เอฟเวอร์ตัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด พาทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังไม่ชนะใครในการออกสตาร์ต 5 นัดแรกโดยเป็นการเสมอ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับ 17 ติดโซนตกชั้นเลย ฟอร์มล่าสุดพวกเขาไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1

เอฟเวอร์ตัน ยังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น เยอร์รี่ มิน่า, เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ขณะที่ อับดูลาย ดูกูเร่ และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กลับมาซ้อมได้แล้วแต่เกมนี้ยังไม่น่าจะพร้อม

เกมนี้เตรียมส่ง นีล โมเปย์ ดาวยิงตัวใหม่สตาร์ทเป็นตัวจริง โดยมี ดไวท์ แม็คนีล และ แอนโธนี่ กอร์ดอน คอยโจมตีริมเส้น ขณะที่ อิดริสซ่า เกย์ ที่คัมแบ็กกลับมาร่วมทีอีกครั้งอาจได้ประเดิมด้วย 

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง พาทีมรองแชมป์เก่าชนะ 2 นัดติดต่อกันโดยฟอร์มล่าสุดเข้าวินเหนือ นิวคาสเซิ่ล 2-1 ที่ แอนฟิลด์ แบบมีดราม่าเพราะมาได้ประตูชัยจาก ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ในทดเวลาเจ็บ น.98

โฌเอล มาติ๊ป ที่กลับมาซ้อมแล้วก่อนหน้านี้และเป็นตัวสำรองเกมก่อน พร้อมที่จะคัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงยืนคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก

แต่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนหลังมีปัญหาเอ็นร้อยหวาย รวมทั้งคนที่เจ็บก่อนหน้านี้อย่าง อิบราฮิมา โกนาเต้, นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คัลวิน แรมซี่ย์ ขณะที่ อาร์ตูร์ เมโล่ ห้องเครื่องตัวใหม่ยังไม่พร้อมเช่นกัน

แต่ในข่าวร้ายมีข่าวดีเมื่อ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกค่าตัวแพง พ้นโทษแบน 3 นัด กลับมาช่วยทีมได้แล้ว ก็ต้องดูว่า คล็อปป์ จะส่งเขาเป็นตัวจริง หรือใช้ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ออกสตาร์ตไปก่อน   

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เนธาน แพตเตอร์สัน, คอนอร์ คัวดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ - ดไวท์ แม็คนีล, ทอม เดวิส (อิดริสซ่า เกย์), อมาดู โอนาน่า, อเล็กซ์ อิโวบี้, แอนโธนี่ กอร์ดอน - นีล โมเปย์

ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ (ดาร์วิน นูนเญซ), หลุยส์ ดิอาซ

ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

24/04/22    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล2 - 0เอฟเวอร์ตัน

02/12/21    พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน1 - 4ลิเวอร์พูล

21/02/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล0 - 2เอฟเวอร์ตัน

17/10/20    พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน2 - 2ลิเวอร์พูล

22/06/20    พรีเมียร์ลีกเอฟเวอร์ตัน0 - 0ลิเวอร์พูล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

เอฟเวอร์ตัน

30/08/22 เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

27/08/22 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

23/08/22 ชนะ ฟลีทวู้ด 1-0 (เยือน) ลีก คัพ

20/08/22 เสมอ ฟอเรสต์ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

13/08/22 แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล

31/08/22 ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

27/08/22 ชนะ บอร์นมัธ 9-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

22/08/22 แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

15/08/22 เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

06/08/22 เสมอ ฟูแล่ม 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล บุกรัง เอฟเวอร์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ “หงส์แดง” ออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)
  • นูนเญซ กลับมาแล้ว, แลมพ์ส จะรอดอาถรรพ์ คล็อปป์ ไหม? 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล เอฟเวอร์ตัน
    ลิเวอร์พูล ต้องทำศึกสำคัญในการเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ โดยเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ มีความหมายกับทั้งสองทีมอย่างมาก โดย "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ และต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ต้องพยายามคว้าสามคะแนนแรกให้ได้ เพื่อทำอันดับหลุดจากพื้นที่ตกชั้น แต่อีกประเด็นที่น่าสนใจก็คืออนาคตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะถ้าหากเขานำทีมแพ้เกมนี้ มีสิทธิ์ที่ "แลมพ์ส" จะเป็นเหยื่ออีกรายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้
  • ทีมชนะแต่ฟอร์มไม่ดี!ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 5
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปได้ แต่ผู้เล่น 2 รายทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีแข้งติดเข้ามามากที่สุด
  • แมนเชสเตอร์ติดเพียบ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5
    ผู้เล่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ต่อเนื่อง โดย เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดแฮตทริก 2 นัดติดต่อกัน ขณะที่แข้งแนวรับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ติดเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »