ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเต็มสูบ!ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล รับมือ ลิเวอร์พูล

ปืนเต็มสูบ!ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล รับมือ ลิเวอร์พูล

Posted 09/10/2022 by siamsport

กาเบรียล เชซุส คัมแบ็กลงกะซวก - ขุมกำลังที่เหลือแน่นปึ้ก คาด 11 นักเตะตัวจริง อาร์เซน่อล เกมรับมือ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมหนักจะต้องนำทัพ "ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊กแมตช์ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

อาร์เซน่อล ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด มี 21 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยดีลงเตะไป 7 เกม เพิ่งเก็บได้แค่ 10 คะแนนเท่านั้นอยู่ที่ 9 ของตาราง

ในเวลานี้ "ปืนใหญ่" มีสภาพทีมที่พร้อมเกือบเต็มร้อย หลังมีแค่ เอมิล สมิธ โรว์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ สองกองกลางที่ลงเล่นไม่ได้ ส่วน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายจอมบุก ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ก็คาดว่าน่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของ อาร์เซน่อล ที่จะลงรับมือ ลิเวอร์พูล ออกมามีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: แอรอน แรมส์เดล

แอรอน แรมส์เดล นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงเฝ้าเสาเหมือนเดิม หลังเกมชนะ โบโด กลิมท์ 3-0 เป็น แม็ตต์ เทอร์เนอร์ โกลมือสองที่ได้โอกาสลงเล่นบ้าง

กองหลัง: เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้)

เบน ไวท์ จะลงเล่นเป็นแบ็กขวาแทน ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา กลับมาจับคู่กับ กาเบรียล มากัลเญส เหมือนเดิม ขณะที่แบ็กซ้ายหาก โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยังไม่พร้อมก็จะเป็น คีแรน เทียร์นี่ย์ ทำหน้าที่ต่อไป

มิดฟิลด์คู่กลาง: โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา

โธมัส ปาร์เตย์ จะได้กลับมาประสานงานแดนกลางร่วมกับ กรานิต ชาคา เหมือนเดิม หลัง อาร์เตต้า ให้ดาวเตะกานา ได้พักมาในเกมเมื่อกลางสัปดาห์

สามตัวรุก: บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดอการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดอการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็น 3 ประสานแนวรุกที่กำลังลงตัว หลังทุกคนต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

กองหน้าตัวเป้า: กาเบรียล เชซุส

อาร์เตต้า ส่ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงเป็นกองหน้าตัวจริงในเกมชนะ โบโด กลิมท์ แต่นัดนี้ กาเบรียล เชซุส จะได้ลงล่าตาข่าย ลิเวอร์พูล หลังซีซั่นนี้ดาวเตะแซมบ้ายิงในลีกไปแล้ว 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »