ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดราม่า! ฟานบาสเท่น จวก ฟานไดค์-อีกฝ่ายสวนแรง

ดราม่า! ฟานบาสเท่น จวก ฟานไดค์-อีกฝ่ายสวนแรง

Posted 26/11/2022 by siamsport

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ออกโรงเฉ่ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แบบหนักหน่วง แต่ฝั่งดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก็ตอบโต้กลับไปเหมือนกัน
มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานดาวเตะของฮอลแลนด์ ตำหนิ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันทีมทัพ "อัศวินสีส้ม" ชุดปัจจุบัน หลังมองว่าอีกฝ่ายทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ ฮอลแลนด์ เสมอกับ เอกวาดอร์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แม้ว่านี่จะเป็นการลงเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งแรกของ ฟาน ไดค์ แต่เขาก็โดนตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงพอตัวทั้งจากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ไปจนถึงการที่เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม


"ฟาน ไดค์ เอาแต่ยืนอยู่อย่างนั้นแล้วดูเขายิง ตอนนั้นเขาดูอะไรอยู่ ? เขาจำเป็นต้องเข้าไปขวางถึงจะถูก! นี่เขาปล่อยให้อีกฝ่ายยิงดื้อๆ! เขาไม่ได้ทำตัวเป็นผู้นำเลย เขาไม่ได้ดูแลอะไรในทีมแม้แต่นิดเดียว เขาส่งเสียงดังก็จริง แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรที่มันเป็นชิ้นเป็นอัน นั่นแหละคือสิ่งที่เขาทำ" ฟาน บาสเท่น ระบุ

ทั้งนี้ มีนักข่าวเอาคำพูดของ ฟาน บาสเท่น ไปถาม ฟาน ไดค์ ด้วย ซึ่งกองหลังวัย 31 ปีก็ไม่พอใจในระดับหนึ่งจนสวนไปว่า "ผมไม่คิดว่าเขาเคยคิดอะไรในแง่บวกอยู่แล้วนี่ ผมควรจะทำอะไรกับมันล่ะ ? การนั่งพูดจากสตูดิโอน่ะมันเป็นเรื่องง่าย เขาบอกว่าผมล้มเหลวในฐานะกัปตันทีมงั้นเหรอ ? คุณอยากให้ผมทำอะไรกับข้อมูลนั้นกันล่ะ ? ผมน่ะอยู่แนวหน้าเสมอ ผมนำทีมในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »