ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นี่แหละที่เราต้องการ! เมสซี่ ชี้ อาร์เจนตินา ได้ชัยชนะสุดสำคัญ

นี่แหละที่เราต้องการ! เมสซี่ ชี้ อาร์เจนตินา ได้ชัยชนะสุดสำคัญ

Posted 27/11/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติสุดโล่งอก หลัง "ฟ้า-ขาว" สอย เม็กซิโก 2-0 รักษาโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 พร้อมกำชับเพื่อนๆ เน้นต่อในเกมหน้าที่จะดวลกับ โปแลนด์
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก หลังจากที่พิชิต เม็กซิโก 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสอง เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่นัดแรกพลิกล็อกแพ้ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ อาร์เจนตินา จำเป็นต้องชนะในเกมนี้ เพื่อรักษาโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0


อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 64 เมสซี่ กดประตูสุดสวยช่วย อาร์เจนตินา ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ยิงโค้งๆ เป็นประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 86 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ฟ้า-ขาว" ขึ้นมารั้งอันดับสองของกลุ่ม มี 3 แต้ม จากการลงแข่ง 2 นัด เท่ากับ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับสาม และตามหลัง โปแลนด์ ทีมจ่าฝูง แต้มเดียว


"เราต้องการผลการแข่งขันแบบนี้แหละ" เมสซี่ กล่าวหลังเกม "มันเป็นเกมที่ยากมากๆ เพราะ เม็กซิโก เล่นได้ดี มีโค้ชที่เก่ง และรู้วิธีในการจัดการกับบอล ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันแบบจริงจังเกินไป แต่ครึ่งหลังเรานิ่งมากขึ้น และเริ่มผ่านบอลกันได้ดี"

"หลังจากได้ประตูแรก เราเล่นเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง มันเป็นเกมที่เราต้องชนะ ไม่มีอย่างอื่นเลยจริงๆ เราจำเป็นต้องรักษาเส้นทางใน เวิลด์ คัพ ของเรา และเราก็ทำได้สำเร็จ"

สำหรับเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน อาร์เจนตินา จำเป็นต้องเอาชนะ โปแลนด์ เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง เมสซี่ กำชับเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิเต็มที่

"ตอนนี้เราไม่สามารถผ่อนคลายได้อีกแล้ว ต่อจากนี้มันเหมือนเป็นเกมนัดชิงฯ ทุกเกม เราจะพลาดไม่ได้ แฟนๆ รู้ดีว่า เมื่อเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราสามารถประสบความสำเร็จได้" ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 35 ปี ระบุ

ทั้งนี้ เมสซี่ ทำประตูในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ไปแล้วทั้งสิ้น 8 ลูก เทียบเท่ากับตำนานผู้ล่วงลับเลือด "ฟ้า-ขาว" อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »