ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เศร้า!นักข่าวมะกันสิ้นใจหลังป่วยระหว่างเกมอาร์เจนฯดับเนเธอร์แลนด์

เศร้า!นักข่าวมะกันสิ้นใจหลังป่วยระหว่างเกมอาร์เจนฯดับเนเธอร์แลนด์

Posted 10/12/2022 by siamsport

แกรนท์ วาห์ล นักข่าวแวดวงฟุตบอลของสหรัฐอเมริกา เสียชีวิตหลังมีภาวะหายใจล้มเหลวเฉียบพลันระหว่างเกมกับ อาร์เจนตินา และ เนเธอร์แลนด์ โดยเขาเคยตกเป็นข่าวดังจากการจนท. สนามกักตัวเพราะใส่เสื้อหนุนกลุ่มคนรักร่วมเพศ
แกรนท์ วาห์ล นักข่าววงการฟุตบอลชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เสียชีวิตหลังมีภาวะหายใจล้มเหลวเฉียบพลันระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ อาร์เจนตินา เอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นักข่าวอีกคนจากแดนลุงแซมที่นั่งใกล้กับ วาห์ล นั้น อ้างว่าตอนแรกเพื่อนร่วมงานของเขานั่งทำข่าวในพื้นที่ที่สำรองเอาไว้ให้สื่อตามปกติ แต่แล้วในช่วงต่อเวลาพิเศษของการแข่งขัน วาห์ล ก็หงายหลังตกจากเก้าอี้ไปดื้อๆ


ทันทีที่เห็นเหตุการณ์นั้นนักข่าวหลายคนที่อยู่ใกล้กับเขาก็เรียกร้องขอความช่วยเหลือทันที โดยฝ่ายแพทย์ฉุกเฉินก็เข้ามาดูอาการของเขาอย่างรวดเร็วพร้อมกับส่งตัวเขาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่สุดท้าย วาห์ล ก็เสียชีวิตในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับ วาห์ล นั้น เป็นนักข่าวคนเดียวกับที่ใส่เสื้อที่มีสีรุ้งเพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรักร่วมเพศในเกมที่ สหรัฐอเมริกา เจอกับ เวลส์ หลังจาก กาตาร์ มีนโยบายต่อต้านการรักร่วมเพศอย่างรุนแรง โดยในเวลาต่อมาเขาก็โดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสั่งห้ามเข้าสนาม ซึ่งเขาถูกกักตัวเป็นเวลา 25 นาที โดยเขาเปิดเผยในภายหลังว่าสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ขอโทษเขาเป็นการส่วนตัวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »