ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตอกกลับ!แฟนบอลอาร์เจนฯตั้งหัวข้อฝรั่งเศสเลิกร้องห่มร้องไห้

ตอกกลับ!แฟนบอลอาร์เจนฯตั้งหัวข้อฝรั่งเศสเลิกร้องห่มร้องไห้

Posted 25/12/2022 by siamsport

วาเลนติน โกเมซ แฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์ ตั้งหัวข้อบอกให้ ฝรั่งเศส เลิกร้องไห้งอแงกับการชวดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้แล้ว ซึ่งมันก็มีคนไปแสดงความเห็นด้วยล้นหลาม
วาเลนติน โกเมซ แฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์ ตอบโต้คอบอลชาวฝรั่งเศสที่ยังแสดงท่าทีว่าพวกเขาชวดแชมป์แบบไม่เป็นธรรม ด้วยการตั้งหัวข้อระดมข้อเรียกร้องชื่อ "ฝรั่งเศส หยุดร้องไห้สักที" ผ่านทางเพจ change.org

นับตั้งแต่ที่จบศึก ฟุตบอลโลก 2022 มันก็มีคอบอลฝรั่งเศสบางคนที่มองว่าทีมของพวกเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการตัดสินบางจังหวะ อย่างเช่น เลกิ๊ป ที่จุดประเด็นว่าประตูที่ 3 ของ อาร์เจนตินา ควรจะถูกริบเพราะมีนักเตะจากซุ้มม้านั่งสำรองบางคนของ "ฟ้า-ขาว" เผลอลงไปอยู่ในสนาม และการตั้งหัวข้อเรียกร้องให้มีการเตะนัดชิงชนะเลิศกันใหม่ทางเพจ change.org


กระทั่งล่าสุด โกเมซ ก็ตอบโต้ด้วยการตั้งหัวข้อทางเพจ change.org เหมือนกัน ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็มีคนร่วมสนับสนุนกับเรื่องนี้เกิน 600,000 คนเข้าไปแล้ว โดยที่ โกเมซ บอกด้วยว่า "นับตั้งแต่ที่เราชนะในนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก ฝรั่งเศส ก็เอาแต่คร่ำครวญไม่หยุด, บ่นอยู่เรื่อยๆ และไม่ยอมรับว่า อาร์เจนตินา คือแชมป์โลก การเรียกร้องนี้ทำขึ้นเพื่อขอให้ ฝรั่งเศส หยุดร้องห่มร้องไห้สักที และยอมรับว่า เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่วน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเหมือนเพียงลูกชายของเขา"

ทั้งนี้ เพจ change.org เป็นเพจที่หลายคนไปตั้งหัวข้อขอความเห็นด้วยจากชุมชนได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แต่มันก็มีเพียงไม่กี่ครั้งที่หัวข้อเหล่านั้นจะถูกนำไปขับเคลื่อนในโลกจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »