ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เนวิลล์” รับน่าเศร้า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ไม่ได้ปิดฉากอาชีพในยุโรป

“เนวิลล์” รับน่าเศร้า “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ไม่ได้ปิดฉากอาชีพในยุโรป

Posted 31/12/2022 by buaksib

แกรี่ เนวิลล์ มองว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องปิดฉากอาชีพนอกยุโรป
แกร์รี่ เนวิลล์ กูรูฟุตบอลคนดัง มองว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้า ที่ต้องเห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ปิดฉากอาชีพในลีกนอกยุโรป หลังตัดสินใจย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

โดย โรนัลโด้ เพิ่งเซ็นสัญญากับ อัล–นาสเซอร์ สโมสรในซาอุดิอาระเบีย เป็นเวลา 2 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลที่ 200 ล้านยูโรต่อปี

“ดูสิ เราจะได้เห็นเขาน้อยลงอย่างแน่นอน มันบอกได้ 2-3 เรื่อง มันแสดงให้เห็นว่า ซาอุดิอาระเบีย จริงจังกับฟุตบอลมากแค่ไหน พวกเขาลงทุน 350 ล้านปอนด์กับนักเตะคนเดียว และกำลังจะได้ไปฟุตบอลโลก 2030”

“ผมคิดว่าเขาน่าจะต้องการอยู่ในลีกใหญ่ของยุโรปต่อไป อย่างน้อยก็ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ มันบอกคุณว่าข้อเสนอนั้นน่าทึ่งอย่างมาก และบางทีสโมสรอื่นในยุโรปที่เขาอยากไปเล่นด้วยก็ไม่ติดต่อเข้ามา”

“มีองค์ประกอบที่น่าเศร้าสำหรับผมเพราะเราอยากเห็นจุดจบของ โรนัลโด้ ในการเล่นในระดับท็อป ผมคิดว่าเรายังทำได้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากทั้งสองสามารถเคลียร์กันได้ แต่มันก็จบลง และเขาจะไปเล่นที่ซาอุดิอาระเบีย” เนวิลล์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รออีกนิด!เทนฮากเผยซานโช่ยังไม่พร้อมช่วยแมนยู
    เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจดอน ซานโช่ ยังไม่พร้อมที่จะกลับมาลงสนามให้ทีม แต่เสริมว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น พร้อมเชื่อว่าการได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 จะส่งผลดีกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ แน่นอน
  • คืนฝันร้ายของฟาส, "หงส์แดง" แรงเหนือดวง! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยชัยชนะแบบหืดจับ
    ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยผลงานในการเก็บสามคะแนน เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ฟอร์มโดยรวมอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์แต่ก็ถือว่ามีหลายๆ จุดที่ค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วนนั่นก็คือเกมรับ ! เพราะถ้าเกมนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล สกอร์อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่น่าชื่นชมแต่ขาดแค่ความมั่นใจในการยิงประตูเท่านั้น สำหรับผู้ที่โชคร้ายส่งท้ายปีคงหนีไม่พ้น เว้าท์ ฟาส แนวรับทีมเยือนซึ่งเป็นผู้ส่งมอบชัยชนะให้กับ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง
  • แมนยู ลุ้นขึ้นท็อปโฟร์! จัด "แรชฟอร์ด-มาร์กซิยาล" บุกยิง วูล์ฟส์ ที่ลุ้นหนีโซนแดง
    จูเลน โลเปเตกี ประเดิมคุม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีกก็คว้าสามแต้มได้สำเร็จ เกมนี้ลุ้นว่าจะต่อยอดเพื่อหนีโซนตกชั้นได้หรือไม่? เมื่อต้องเปิดรังรับทีมฟอร์มแรงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแนวรุกดุดันแบบไม่เกรงใจใคร ซึ่งหากเด็กๆ ของ เอริค เทน ฮาก คว้าสามแต้มได้จะแซง สเปอร์ส ขึ้นรั้งอันดับ 4 ทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายปี วันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ เวลา 19.30 น.
  • แฉแมนยูเคยทุ่มทั้งเงิน-ให้เจอคนดังแต่ยังแห้วเบลลิงแฮม
    ซ่วนตง เหริน อดีตซีอีโอ เบอร์มิงแฮม ระบุ ก่อนหน้าที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะไปซบตัก ดอร์ทมุนด์ นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเอา เบลลิงแฮม ไปร่วมก๊วน พร้อมบอกว่าทึ่งกับการตัดสินใจของ เบลลิงแฮม ที่เลือกซบ "เสือเหลือง" มากกว่า บาเยิร์น ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »