ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหมือนเป็นคนละทีม!กัลติเย่ร์รับเปแอสเชผิดฟอร์มจนพ่ายล็องส์

เหมือนเป็นคนละทีม!กัลติเย่ร์รับเปแอสเชผิดฟอร์มจนพ่ายล็องส์

Posted 02/01/2023 by siamsport

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีสฯ ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเหมือนเก่า อย่างเช่นการขาดการประสานงานกัน จนทำให้พ่าย ล็องส์ พร้อมชมอีกฝ่ายด้วยที่เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการได้ 3 แต้ม

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันผิดฟอร์มไปเยอะ ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ออกไปแพ้ ล็องส์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าถิ่นที่เป็นรองจ่าฝูง กับ เปแอสเช ที่กำลังนำโด่งอยู่ ซึ่งชัยชนะในนัดนี้ของ ล็องส์ ก็ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้ง 2 ทีมอยู่ที่ 4 คะแนนเท่านั้น

กัลติเย่ร์ เผยว่า "ล็องส์ สมควรเป็นฝ่ายชนะ และวันนี้ผมก็แทบจะมองไม่เห็นเลยว่าเราเล่นกันได้แบบเดียวกับที่ผ่านๆ มา เราแพ้เพราะพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรา, เปลี่ยนจังหวะการเล่นได้ดี และวิ่งทะลวงเข้ามาได้ ส่วนเราขาดการประสานงานกันที่ดี พอเกมมันดำเนินไปเรื่อยๆ แล้วน่ะเราก็เล่นได้แย่ลงจนไม่เหลือสภาพ ต่อให้ช่วงหนึ่งเราจะกลับมาได้หลังจากที่ ล็องส์ ขึ้นนำไปก่อนก็ตาม"

"เราปล่อยให้มีพื้นที่ว่างมากเกินไป และทำพลาดหลายครั้งในจังหวะที่ได้เล่นบอล มันยังมีเรื่องแนวทางการเล่นของเราในตอนที่ได้ครองบอลด้วย เราเล่นแบบเสียเปล่าหลายจังหวะ ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดที่น่าแปลกใจจากลูกทีมของผม เพราะปกติพวกเขาไม่ค่อยทำพลาดแบบนี้ ขณะที่บางช่วงของเกมนั้นเราก็ขาดการประสานงานกันไปเยอะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »