ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอเปิดตัว!โรนัลโด้ถึงซาอุฯ-ทีมคู่แข่งขายเสื้อเมสซี่ตอบโต้

รอเปิดตัว!โรนัลโด้ถึงซาอุฯ-ทีมคู่แข่งขายเสื้อเมสซี่ตอบโต้

Posted 03/01/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางถึง ซาอุดิอาระเบีย เรียบร้อย โดยจะมีการเปิดตัวเขาในสนามแล้วให้แฟนๆ ได้เข้ามาชมพิธีด้วย ส่วน อัล-ฮิลัล ทีมคู่แข่งร่วมลีกของ อัล-นาสเซอร์ ตอบโต้คู่ปรับร่วมลีกด้วยการทำเสื้อ ลิโอเนล เมสซี่ มาขาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก เดินทางถึงประเทศซาอุดิอาระเบียแล้ว โดยหลังจากนี้เขาจะดำเนินขั้นตอนการตรวจร่างกายส่วนที่ 2 ก่อนที่จะเปิดตัวกับทีมแบบเป็นทางการ

หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น โรนัลโด้ ก็ตกเป็นข่าวกับ อัล-นาสเซอร์ อย่างหนัก ก่อนที่เมื่อไม่กี่วันก่อนจะมีการประกาศว่าทุกฝ่ายหาข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว โดยมีการถ่ายภาพตอนชูเสื้อกันเป็นประเพณีล่วงหน้าไปก่อนด้วย

ล่าสุด โรนัลโด้ เพิ่งเดินทางถึงย่านตะวันออกกลาง โดยที่ อัล-นาสเซอร์ ส่งคนมารอต้อนรับเขาถึงสนามบิน ซึ่งในจำนวนนั้นมีเด็กๆ ที่สวมชุดแข่งของทีมด้วย และมันก็มีการมอบดอกไม้ให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสเช่นกัน ก่อนที่พวกเขาจะถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

ทั้งนี้ อัล-นาสเซอร์ บอกด้วยว่าพวกเขาจะจัดพิธีเปิดตัว โรนัลโด้ ในสีเสื้อของทีมแบบทางการเป็นครั้งแรกที่ มีร์ซูล พาร์ค สนามเหย้าของทีมในเวลา 19.00 น.ของวันอังคารที่ 3 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น (ประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะมีการขายตั๋วให้แฟนๆ ได้เข้าชมพิธีนี้ในสนาม ส่วนรายได้จะนำไปบริจาคให้หน่วยงานด้านการกุศลต่อไป ขณะเดียวกันก็เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งชาวโปรตุกีสจะได้ประเดิมสนามกับทีมในเกมดาร์บี้แมตช์ของกรุงริยาดห์ที่ อัล-นาสเซอร์ มีคิวเจอกับ อัล-ชาบับ ในวันที่ 14 มกราคมนี้

ขณะเดียวกัน อัล-ฮิลัล ทีมคู่แข่งร่วมลีกของ อัล-นาสเซอร์ ก็เหมือนจะตอบโต้อีกฝ่ายด้วยการสกีนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ลงบนชุดแข่งของพวกเขาเอง พร้อมกับเอาไปวางขายในร้านค้าของสโมสร โดย อัล-ฮิลัล คือทีมที่ได้แชมป์ ซาอุดิ โปร ลีก มากที่สุดตลอดกาลที่จำนวน 18 สมัย ส่วน อัล-นาสเซอร์ ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยจำนวน 9 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »