ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซุป'ตาร์ของขึ้น!ลือเนย์มาร์ตวาดเพื่อนร่วมทีม-เดือดใส่ผู้บริหาร

ซุป'ตาร์ของขึ้น!ลือเนย์มาร์ตวาดเพื่อนร่วมทีม-เดือดใส่ผู้บริหาร

Posted 13/02/2023 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เนย์มาร์ จวก วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ อย่างดุเดือดที่เล่นได้ไม่ถูกใจเขา แถมเจ้าตัวกับ มาร์กินญอส ยังไปเถียงกับที่ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้นาฟุตบอลของ ปารีสฯ อีกต่างหาก

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตำหนิ วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรงเพราะไม่พอใจกับการเล่นของพวกเขา ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" ออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส

นัดดังกล่าว ปารีสฯ ไม่มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้ เนย์มาร์ ถูกตั้งความคาดหวังให้เป็นตัวหลักในการทำประตูเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยทีมได้มากนักจนทำให้ ปารีสฯ แพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในทุกรายการ

ทั้งนี้ เลกิ๊ป แฉว่าระหว่างเกมนั้น เนย์มาร์ ไม่พอใจมากๆ ที่ วิตินญ่า กับ เอกิติเก้ ไม่ยอมผ่านบอลไปในจุดที่ถูกต้อง แถมยังตัดสินใจได้แย่ตอนอยู่หน้าปากประตูอีก

นอกจากนี้ ว่ากันว่า เนย์มาร์ และ มาร์กินญอส ยังเถียงกับ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย หลังจาก กัมโปส เหมือนจะตำหนิทีมที่เล่นด้วยทัศนคติที่แย่ ซึ่ง 2 ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนใจอีกรอบ! ส.เทควันโด ส่ง "พาณิภัค" ลงซีเกมส์ก่อนลุยชิงแชมป์โลก
    สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กลับลำส่ง "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ไปเข้าร่วมแข่งขันซีเกมส์ ที่กัมพูชา ก่อนที่จะไปแข่งชิงแชมป์โลกใน 2 สัปดาห์ถัดไป ด้าน โค้ช ชัชชัย เช ยืนยันว่า ไม่ส่งผลเสีย และมองว่าเป็นการเตรียมความพร้อม และเรียกความมั่นใจที่ดีก่อนไปรายการใหญ่
  • ทะลุ 500 ตุง! โรนัลโด้ สุดฮอตกด 4 เม็ดพา อัล นาสเซอร์ นำฝูง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ระเบิดพิษสงในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ได้แบบเต็มคาราเบลแล้วเมื่อเหมาตะบันคนเดียวสี่เม็ดพา อัล นาสเซอร์ บุกยำใหญ่ อัล เวดาห์ 4-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. ส่งผลให้ต้นสังกัดก้าวขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โปรลีก ของ ซาอุดิ อาระเบีย ได้สำเร็จ
  • เรอัล มาดริด ชิงดำสโมสรโลก! ยำใหญ่ อัล อาห์ลี ลุ้นแชมป์สมัย 5 เสาร์นี้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แสดงศักยภาพจ้าวยุโรป ไล่ยำใหญ่ใส่ อัล อาห์ลี แขกรับเชิญ-รองแชมป์ ซีเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ลีก สกอร์เละท้ายเกม 4-1 ตบเท้ารอดวลนัดชิงชนะเลิศกับ อัล ฮิลาล จากซาอุดิ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ต่อไป
  • มาดริด ไม่ง่าย! "วินิซิอุส" ตัวความหวังฟัด อัล อาห์ลี ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ
    "ราชันชุดขาว" แชมป์ ยุโรป ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ พึ่งเสียท่าพ่ายมาในเกมลีกแถมตัวหลักไม่พร้อมลงสนามหลายราย แดนหน้าไว้ใจ วินิซิอุส จูเนียร์ นำทัพ ดวล อัล อาห์ลี ทีมดังจาก อียิปต์ ที่ขอลุ้นล้มยักษ์ตีตั๋วเข้ารอบ ชิง ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »