ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชานุกูล" วอนช่วยเหลือบิดาต้องการเลือดกรุ๊ปOฟอกไต

"ชานุกูล" วอนช่วยเหลือบิดาต้องการเลือดกรุ๊ปOฟอกไต

Posted 02/04/2023 by siamsport

"ไนท์" ชานุกูล ก๋ารินทร์ แข้งทีมชาติไทย ของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือหลัง บิดาต้องการเลือดด่วนเพื่อนำไปฟอกไต

แข้งทีมชาติไทย วัย 25 ปี โพสต์ข้อความ "รบกวนขอความช่วยเหลือด่วนครับ

พ่อไม่สบาย นอนอยู่ในห้อง ICU

ต้องการเลือดเพื่อไปฟอกไต ขอความกรุณา คนที่สะดวกบริจาคเลือด รบกวนไปบริจาคที่โรงพยาบาล เชียงรายประชานุเคราะห์ โดยแจ้งความประสงค์ว่า บริจาดเลือดให้ นายกฤษดา ก๋ารินทร์  กรุ๊ปเลือด O 

ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ครับ บริจาคได้เรื่อยๆๆนะครับ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อไป! "ลีซอ" ออกโรงป้อง "ปฏิวัติ" ชี้ความผิดพลาดคือบทเรียน
    ควันหลงหลังจากทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ซีเรีย 1-3 ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่าเดย์ ที่ยูเออี เมื่อคืนในเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ 2 จาก 3 ประตูที่ทัพ “ช้างศึก” เสียไปนั้น ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ถือว่ามีส่วนต่อการเสียประตูทำให้แฟนบอลไทยต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของ “เจ้าไมค์” ในเกมดังกล่าว
  • ฟีฟ่าเดย์นัดแรก!มาโน่จัด"กัปตันชนาธิปผนึกสุภโชค"ดวลซีเรีย
    "ช้างศึก" ไม่หวั่นพร้อมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังสยบ ซีเรีย ชาติอันดับโลกที่เหนือกว่า 21 ขั้น โดยมี "เอกตอร์ กูเปร์" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน คุมทัพซีเรียทางการ โดย "โค้ชมาโน่" จัดระบบ 3-4-2-1 วาง มานูเอล ทอม เบียรห์ คุมแนวรับ ขยับมาแดนกลางมี ธีราทร บุญมาทัน บัญชาเกม ปล่อยให้ "กัปตันชนาธิป" กับสุภโชค สารชาติ ประสานงานเกมรุก และให้ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวซัลโวไทยลีกปัจจุบันที่ยิงไปแล้ว 14 ลูกยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ ตี 1 ตรง ช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี รับหน้าที่ยิงสดให้แฟนบอลไทยได้รับชม
  • ไม่นิ่งนอนใจ! "มาดามแป้ง" สั่งจัด "ชั้นธุรกิจ" ให้แข้งทีมชาติไทยบินกลับญี่ปุ่น
    มาดามรับจบ ! "มาดามแป้ง" ผจก.ทีมชาติไทย ไม่นิ่งนอนใจออกโรงเอง สั่งการด่วนเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินขาบินกลับแดนอาทิตย์อุทัยของแข้งไทยให้เป็น "ชั้นธุรกิจ" เพื่อรับความสะดวกสบายและรักษาร่างกายให้สมบูรณ์
  • แข้งไทยซ้อมมื้อสุดท้ายมั่นใจสู้ซาอุฯเดือดแน่ศึกบอลชายหาดเอเชีย
    ขุนพลเท้าเปล่าไทย ลงซ้อมมื้อท้าย ก่อนมีคิวดวล ซาอุดิอาระเบีย ประเดิมศึกฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ในวันที่ 16 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ YouTube 9 MCOT เวลา 20.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »