ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้เงา ซาลาห์, ฟานไดค์-ติอาโก้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูล

ไร้เงา ซาลาห์, ฟานไดค์-ติอาโก้ คัมแบ็ก! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมครั้งล่าสุด ลิเวอร์พูล

Posted 07/04/2023 by siamsport

หลังจากที่เล่นแย่มาติดๆ ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอโปรแกรมโหดอีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก เพราะจะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่กำลังกระหายชัยชนะสุดๆ แต่ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับแปด ก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน เพราะยังแอบลุ้นติดท็อปโฟร์ และนี่คือ 5 ข้อเน้นๆ ที่ได้เห็นจากการซ้อมครั้งล่าสุดของพลพรรค "หงส์แดง" ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา (อ้างอิงจากเว็บไซต์ liverpoolecho.co.uk)

- ฟาน ไดค์ หายป่วย

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญชาวดัตช์ พลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า เชลซี 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ล่าสุด ยอดปราการหลังชาวดัตช์วัย 31 ปี สามารถลงซ้อมกับเพื่อนๆ ได้ตามปกติ ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ้าตัวไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมเจอกับ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดสัปดาห์นี้

- ติอาโก้ คัมแบ็ก

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค กลับมาซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน 10 เกม เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงสะโพก ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะมีตัวเลือกในแดนกลางเพิ่มสำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์

- เกอิต้า ก็มานะ

ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดีหรือเปล่า (แต่ก็คงจะดีนั่นแหละ) เมื่อ นาบี เกอิต้า กองกลางจอมเดี้ยง เป็นอีกคนที่กลับมาปรากฏตัวที่สนามซ้อม แต่เป็นแค่การวิ่งรอบนอกสนามเท่านั้น ซึ่งดูแล้วเจ้าตัวยังไม่น่าจะพร้อมคัมแบ็กในเกมสุดสัปดาห์นี้ และคงจะใช้เวลาอีกสักสองเกมเป็นอย่างน้อยในการเร่งความฟิต

- รอลุ้น ดิอาซ

หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วชาวโคลอมเบียน ซึ่งพักแข้งไปนานหลายเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า จริงๆ กลับมาซ้อมกับทีมได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ทว่าสุดท้ายยังไม่พร้อมช่วยทีมทั้งในเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ดังนั้นก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีว่า ดิอาซ พร้อมหรือยังสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เพราะดูเหมือนเจ้าตัวมุ่งมั่นสุดๆ กับการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

- แต่...ไร้เงา ซาลาห์ และอีกสองสตาร์ดัง

อย่างไรก็ตาม การซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี กลับไม่มีดาวยิงคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมถึง ดีโอโก้ โชต้า และ โจ โกเมซ โดยทั้งสามยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ดูแล้วน่าจะเป็นการให้พัก หรือซ้อมในส่วนอื่นมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจอลิ้นห้อยแน่!รวมทีมแข้งสายสปีดพรีเมียร์ฯตามตำแหน่ง
    เปิด 10 อันดับนักเตะสายสปีดในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ และรวมทีมผู้เล่นวิ่งเร็วสุดตามแต่ละตำแหน่ง บอกเลยรับรองพาทีมคู่แข่งวิ่งลิ้นห้อยแน่
  • ศักยภาพต่างจากเดิม!คาร์ร่าชี้ลิเวอร์พูลชุดนี้เล่นเหมือนอดีตไม่ไหว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันไม่สามารถเล่นตามแบบที่เคยทำให้ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่น่าหวาดกลัวในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาได้อีกต่อไป โดยบอกว่ามันขึ้นอยู่กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วว่าจะยังยึดมั่นอยู่กับไอเดียของตัวเอง หรือจะยอมปรับแผนเพื่อขุมกำลังในปัจจุบัน
  • เชลซี 0-0 ลิเวอร์พูล
    "เชลซี ที่เพิ่งปลด พอตเตอร์ สร้างโอกาสได้มากกว่าแถมส่งบอลเข้าก้นตาข่ายถึงสองครั้ง แต่โดนจับล้ำหน้า และแฮนด์บอล ก่อนทำอะไร ลิเวอร์พูล ไม่ได้แบ่งแต้มกันไป 0-0 "สิงห์บลูส์" ยังรั้งอันดับ 11 ส่วน "หงส์แดง" อยู่ที่ 8 ตามท็อปโฟร์ 7 คะแนน ก่อนสุดสัปดาห์นี้มีคิวเปิดแอนฟิลด์รับจ่าฝูง อาร์เซน่อล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »