ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร้องไห้หนักมาก!มูรินโญ่เย้ยนักข่าวดัตช์หลังโรม่าแพ้เฟเยนูร์ด

ร้องไห้หนักมาก!มูรินโญ่เย้ยนักข่าวดัตช์หลังโรม่าแพ้เฟเยนูร์ด

Posted 15/04/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอบคำถามนักข่าวในเชิงเยาะเย้ย โดยบอกว่าอีกฝ่ายร่ำไห้ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจาก โรม่า เอาชนะ เฟเยนูร์ด เมื่อซีซั่นก่อนได้ โดยบอกว่าถ้าเป็นตนแล้วนั้นตนก็จะไม่มีท่าทางซึมเศร้าแบบนั้นแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบคำถามนักข่าวชาวดัตช์ในเชิงเย้ยหยัน ภายหลังทีมของเขาแพ้ เฟเยนูร์ด 0-1 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

การเจอกันระหว่าง โรม่า กับ เฟเยนูร์ด เป็นเหมือนการรีแมตช์ของทั้งคู่หลังจากที่ฤดูกาลก่อน "จัลโล่รอสซี่" เอาชนะอีกฝ่าย 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาได้

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมไปแล้วนั้น มูรินโญ่ มาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวตามปกติ ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนถามถึงเรื่องที่ โรม่า เคยชนะ เฟเยนูร์ด ในฤดูกาลก่อน และเจ้าตัวก็ตอบว่า "พวกคุณร้องห่มร้องไห้มาตลอดช่วง 10 เดือนมานี้เลยนะ แต่พวกคุณไม่ควรจะร้องไห้ รู้ไหมว่าทำไม ? เพราะคุณไม่สามารถชนะเกมที่คุณแพ้ได้ เมื่อคุณแพ้เกมใดเกมหนึ่ง คุณก็ไม่สามารถชนะเกมนั้นได้"

"ปัญหาของวันนี้ก็คือนี่เพิ่งเป็นเพียงครึ่งทางเท่านั้นเอง ผมสาบานกับพวกคุณเลยว่าถ้าผมแพ้แล้วล่ะก็ผมจะนอนหลับแบบสบายๆ ผมจะไม่มานั่งร้องห่มร้องไห้หรอก และผมจะไม่ถึงขนาดมีฝันร้ายจนหลับไม่ลงเป็นเวลา 10 เดือนแน่ๆ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »