ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมเปลี่ยนตัวมากไป! เป๊ป รับ แมนซิตี้ ฟอร์มแย่ครึ่งหลังเกมอัด เลสเตอร์

ผมเปลี่ยนตัวมากไป! เป๊ป รับ แมนซิตี้ ฟอร์มแย่ครึ่งหลังเกมอัด เลสเตอร์

Posted 16/04/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มดร็อปลงไปเยอะในช่วงครึ่งหลัง เกมเปิดบ้านอัด เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 พร้อมชี้นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับทีมตน เพราะนัดหน้าต้องเจอกับ อาร์เซน่อล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมตนเล่นกันไม่ดีในช่วงครึ่งหลัง ถึงแม้ได้ชัยชนะที่คู่ควรก็ตาม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา 

แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้งสามประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกจาก จอห์น สโตนส์ นาทีที่ 5 ก่อนที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ เหมาอีกสองตุงนาทีที่ 13 (จุดโทษ) และ 25 โดยทั้ง สโตนส์ และ ฮาลันด์ ต่างถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก ขณะที่ เลสเตอร์ มาได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 75 จาก เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอ้นดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 70 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ไล่ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง ที่เตะเท่ากัน เหลือ 3 แต้มแล้ว โดย "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ 

"สุดท้ายมันเป็นเกมที่ดูอึดอัด แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ตามปกติอยู่แล้ว เมื่อคุณมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคน (รวมแล้วเปลี่ยน 5 คน) ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงเหมือนกัน"

"ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราออกสตาร์ทเกมได้ดีมากๆ เราเลยเลือกเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคนออกเร็ว เพราะอยากให้พัก แต่นั่นก็ทำให้การคอนโทรลเกมของเราเสียไปบ้าง ถึงแม้เป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับเราก็ตาม"

"แน่นอนว่า เกมมันยังไม่จบ จนกว่ามันจะจบลงจริงๆ แต่ด้วยการที่เรานำห่าง 3-0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราคอนโทรลเกมได้ และ เออร์ลิง ฮาลันด์ ก็เล่นมา 90 นาทีเต็มๆ ในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค (เมื่อวันอังคาร) เราเลยจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนักเตะเจ็บด้วย"

"วันนี้ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ เพราะเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไป มันก็เหมือนเป็นเกมนัดชิงฯ ที่เราต้องเจอกับ อาร์เซน่อล (วันพุธที่ 26 เมษายน)" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวกับ บีบีซี หลังเกม 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »