ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "กาก้า" สุดซึ้งขอบคุณแฟนไทยต้อนรับอบอุ่นพร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

"กาก้า" สุดซึ้งขอบคุณแฟนไทยต้อนรับอบอุ่นพร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้

Posted 18/04/2023 by siamsport

 

ริคาร์โด กาก้า อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน ,เรอัล มาดริด สุดปลื้ม แฟนๆ ชาวไทย ต้อนนับสุดอบอุ่นถึงโรงแรมที่พัก แถม หอบเค้กมาฉลองวันเกิดล่วงหน้า ระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่ประเทศไทย

กาก้า อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล และ เอซี มิลาน ,เรอัล มาดริดสุดปลื้ม เมื่อแฟนบอลชาวไทยมารอต้อนเพียบ ก่อนเจ้าตัวเปิดโอกาสให้แฟนๆ ขอลายเซ็น และถ่ายรูปร่วมกับเขาได้ในช่วงเวลา 22.00น. บริเวณหน้าโรงแรมที่พัก เมื่อช่วงวันที่ 16 และ 17 เมษายนที่ผ่านมา

ก่อนแฟนชาวไทยจะสร้างความประทับใจให้เจ้าตัวด้วยการทำเซอร์ไพรส์นำเค้กมาฉลองวันเกิดล่วงหน้า ทำเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มโพสต์คลิป ลงไอจี สตอรี่ พร้อมแคปชั่นขอบคุณ จากหัวใจ กับความรักที่แฟนๆชาวไทยมอบให้เขา อย่างอบอุ่น ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

สำหรับ กาก้า เคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด โดยได้ทั้งแชมป์ ฟุตบอลโลก 2002, กัลโช่ เซเรีย อา, ลา ลีกา และรางวัล บัลลง ดอร์ 2007 รวมทั้งยังสร้างความทรงจำให้กับแฟนบอลทั่วโลก และโดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดนำ "ปีศาจแดง-ดำ" เขี่ย "ปีศาจแดง" ตกรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2006/07

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอผลสอบ!เผยบัลเบร์เด้อาจโดนแบนยาว12เกม
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายหนึ่ง ระบุ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์โดนแบนสูงสุด 12 เกมจากกรณีที่ชก อเล็กซ์ บาเอน่า แต่เขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะโดนแบนแบบเบาๆ ไปจนถึงการไม่โดนแบนแม้แต่นัดเดียวด้วย
  • เชลซี ลุ้นพลิกเข้ารอบฟัด มาดริด "เอ็นโซ่ วัดกึ๋น โมดริช" ยกสอง8ทีมชปล.
    "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟอร์มล่าสุดไม่ชนะใครมา 6 นัดติดรวมทุกรายการเกมนี้ต้องชนะมากกว่า 2 ลูกหากหวังเข้ารอบจัด เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นำทัพ ต้อนรับ "ราชันชุดขาว" ที่นายใหญ่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตุนความได้เปรียมมา 2 สกอร์วาง ลูก้า โมดริช ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้
  • นาโปลี ลั่นล้างตา! "โอซิมเฮน"ลงขู่ซัดรับ "ชิรูด์"นำ มิลาน บุกดึงเสมอพร้อมลิ่วชปล.
    "อัซซูร่า" นาโปลี ผลงานล่าสุดฝืดสนิทในลีก งานนี้คาด "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ที่หายเดี้ยงลงสำรองไปแล้วคัมแบ็กตัวจริงรอยิงเน้นเฮไว้ก่อน รอรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ต้องการเพียงจบเสมอเพียงพอรวมผลฉลุยสู่รอบตัดเชือก ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย (นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
  • โอกาสเพียบแต่ได้แค่สอง! เรอัล มาดริด บุกอัดกาดิซ ยึดรองฝูงตามบาร์ซ่า 10 แต้ม
    "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด เรียกฟอร์มเก่งคืนมาหลังพ่ายคาบ้านแมตช์ที่แล้ว เมื่อไล่บดเอาชนะ กาดิซ 2-0 จาก นาโช่ เฟร์นานเดซ และ อเซนซิโอ้ คนละเม็ด ทั้งที่น่าจะได้มากกว่านีหลังโอกาสยิงกว่า 35 ครั้ง แต่ไม่เฉียบคมพอหลังโดนทั้งเสา และนายด่านเจ้าถิ่นปฎิเสธ ทำให้มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน ตามบาร์ซ่าจ่าฝูงถึง 10 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »