ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บรูโน่"คืนทัพ! แมนยู พร้อมฉะ ไบรท์ตัน จัด แม็ค อัลลิสเตอร์-มิโตมะ ตัดเชือกเอฟเอคัพ

"บรูโน่"คืนทัพ! แมนยู พร้อมฉะ ไบรท์ตัน จัด แม็ค อัลลิสเตอร์-มิโตมะ ตัดเชือกเอฟเอคัพ

Posted 23/04/2023 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เสียฟอร์มหนักจากบอลยูโรปาลีก เกมนี้แก้ตัวด่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส พ้นโทษแบนบอลยุโรปหวนช่วยทีม ผนึก "แรชฟอร์ด" ลงตัวจริงปะทะ ไบรท์ตัน ที่ลุ้นทะลุรอบชิงหนที่สองของสโมสร หลังเคยทำได้เมื่อปี 1983 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566

ปรีวิวเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566

ไบรท์ตัน (7, พรีเมียร์ลีก) - แมนฯ ยูไนเต็ด (3, พรีเมียร์ลีก)

เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน (สนามกลาง)

ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ชนะได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีกหลังบุกไปเฉือนชนะ เชลซี 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ นกนางนวล ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการถล่มเอาชนะ กริมสบี้ 5-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ความพร้อมในเกมนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี จะไม่สามารถใช้งาน ยาคุบ โมเดอร์, ทาริค แลมป์ตี้ย์, อดัม ลัลลาน่า และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เจสัน สตีล, โยเอล เฟลท์มัน และ อีวาน เฟอร์กูสัน ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว ลีวาย โคลวิลล์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังชวดเกมกับ สิงห์บูลส์ เพราะติดเงื่อนไขในสัญญายืมตัว

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เด แซร์บี้ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ แดนนี่ เวลเบ็ค จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โซลลี่ มาร์ช, ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ และ คาโอรุ มิโตมะ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มอยเซส ไกเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน อดัม เว็บสเตอร์ และ ลูอิส ดังค์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังออกไปพ่ายให้กับ เซบีย่า 0-3 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ส่วนผลงานในรายการนี้ ปีศาจแดง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการเปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 3-1 ในรอบ 8 ทีม สุดท้าย

สภาพทีมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังคงไม่มี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ทอม ฮีตัน และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา เช่นเดียวกันกับ เมสัน กรีนวู้ด ที่อยู่ในระหว่างการถูกสอบสวนเป็นการภายในก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตหลังจากที่หลุดพ้นจากคดีความแล้ว

นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส พ้นโทษแบนจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ เวาท์ เว็กฮอร์สท์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบร์ทตัน (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - ปาสกาล กรอสส์, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เปร์วิส เอสตูปีญาน - มอยเซส ไกเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ - โซลลี่ มาร์ช, ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่, คาโอรุ มิโตมะ - แดนนี่ เวลเบ็ค

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เวาท์ เว็กฮอร์สท์

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาวสัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »