ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัยชนะสู่เส้นทางแชมป์! ชาบี ใจพองโต บาร์เซโลน่า ชนะเกมสำคัญ

ชัยชนะสู่เส้นทางแชมป์! ชาบี ใจพองโต บาร์เซโลน่า ชนะเกมสำคัญ

Posted 24/04/2023 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า เปิดใจหลังนำ "เจ้าบุญทุ่ม" เฉือนชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-0 ที่สนามคัมป์ นู ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

บาร์ซ่า สะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาโดยพวกเขาแพ้ยับ เรอัล มาดริด 0-4 ในเกมโกปา เดล เรย์ นัด 2 (รวม 2 นัดแพ้ 1-4) จากนั้นก็ทำได้แค่เสมอกับ คิโรน่า และ เกตาเฟ่ แบบไร้สกอร์

สำหรับแมตช์เปิดบ้านรับมือ แอต. มาดริด งานนี้ต้องขอบคุณ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ซัดประตูสำคัญในนาทีที่ 44 ซึ่งเป็นประตูชัยช่วยทำให้ต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มสำคัญรั้งจ่าฝูงแบบยาว และทำแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 11 คะแนนเลยทีเดียว

ชาบี ยอมรับว่าการคว้าชัยชนะในแมตช์นี้มีความสำคัญมากๆ หลังพวกเขาไม่ชนะใครเลยในช่วง 3 แมตช์ที่ผ่านมา "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ นี่คือชัยชนะที่จะเป็นกุญแจสำคัญทำให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายใหญ่ที่ตั้งเอาไว้ นั่นก็คือการคว้าแชมป์ลีก ตามความเห็นของผมเราชนะทีมที่สุดยอดมากๆ 

"เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แอตเลติโก มาดริด มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และนี่คือชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ" ตำนานจอมทัพทีมชาติสเปน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือฟีร์มีโน่เลือกแล้วย้ายซบทีมไหน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตกลงที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
  • การเงินไม่ผ่านเกณฑ์!เตบาสชี้บาร์ซ่ายังลงทะเบียนเมสซี่ไม่ได้
    ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอส ลา ลีกา ระบุ ในปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียน ลิโอเนล เมสซี่ ให้ลงเล่นกับทีมได้ต่อให้จะดึงเขากลับมาอยู่กับทีม แต่บอกว่ามันยังเหลือเวลาอีกเยอะที่ "อาซูลกราน่า" จะปรับปรุงการเงินเพื่อดีลของ เมสซี่
  • เหรียญรางวัลเต็มบ้าน!เผย เมสซี่ เริ่มแบ่งปันให้เพื่อนร่วมทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มแบ่งเบาภาระในการเก็บสะสมเหรียญรางวัลที่ได้มาจากการค้าแข้งชนิดนับไม่ถ้วนมอบให้กับเพื่อนร่วมทีมนำไปครอบครองบ้างแล้วจากการเปิดเผยของ เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางร่วมสังกัด
  • เคตาเฟ่ 0-0 บาร์เซโลน่า
    บาร์เซโลน่า ทำได้แค่บุกไปเจ๊า เคตาเฟ่ ไร้สกอร์ แถมต้องมาสังเวย เซร์จี้ โรแบร์โต้ ที่มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอสองนัดรวดมี 73 แต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 11 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »