ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู จ้องยึดที่3! "อันโตนี่"ขอโชว์ลีลาบุกป่วน ไบรท์ตัน ลั่นพร้อมเอาคืน

แมนยู จ้องยึดที่3! "อันโตนี่"ขอโชว์ลีลาบุกป่วน ไบรท์ตัน ลั่นพร้อมเอาคืน

Posted 04/05/2023 by siamsport

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566

ไบรท์ตัน (8) - แมนฯ ยูไนเต็ด (4)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ เอชดี 1-2

สนาม : ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หมายมั่นยึดอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้มี "อันโตนี่" ร่วมแนวรุกพาบุกคู่แข่งที่พวกเขาดวลโทษสอยบอลถ้วยรอบตัดเชือกอย่าง ไบรท์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566

ไบรท์ตัน

    ไบรท์ตัน ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ พาทีมหวนเก็บชัยด้วยการเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปขาดลอย 6-0 หลังจากก่อนหน้านั้นไม่ชนะมา 2 นัดติดรวมทุกรายการ

    สภาพทีมเกมนี้ เด แซร์บี้ ยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงส่ง อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งลงสนามหลังกำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า 

    แต่ต้องลุ้นการเดินกะโผลกกะเผลกของ โยเอล เฟลท์มัน ในเกมกับ หมาป่า ว่าจะหายทันช่วยทีมเกมนี้หรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ทันจะเป็น ปาสกาล โกรสส์ ที่ถอยไปเล่นแบ็กขวาแทน

    ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า (ต้นขา), ยาคุบ โมเดอร์ (เข่า), เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ (ข้อเท้า) และ ทาริก แลมพ์ตี้ (เข่า) ยังคงชวดเหมือนเดิม

    ส่วนพวกแกนหลักที่เป็นสำรองมาในนัดที่แล้วอย่าง อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ, มอยเสส ไกเซโด้ และ ลีไว โคลวิลล์ พร้อมคืนตัวจริงแน่นอน

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ โรเบิร์ต ซานเชซ เฝ้าเสา เกมรับมี ปาสกาล โกรสส์, ลีไว โคลวิลล์, ลูอิส ดังค์ และ เปร์วิส เอสตูปินญาน

    คู่กลางเป็น มอยเสส ไกเซโด้ คุมเกมร่วมกับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ โดยมี ซอลลี่ มาร์ช, ฮูลีโอ เอ็นซีโซ่ และ คาโอรุ มิโตมะ ยืนปั้นเกมรุกอยู่หลัง แดนนี่ เวลเบ็ค 

แมนฯ ยูไนเต็ด

    ทางฝั่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลล่า มาในเกมล่าสุด 1-0 หลังจากที่กลางสัปดาห์นำ สเปอร์ส 2 ลูก แต่สุดท้ายมาโดนตีเสมอ 2-2 

    ความพร้อมเกมนี้ เทน ฮาก ยังคงไม่น่าเสี่ยงใส่ชื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ติดทีมมาในเกมนี้ แม้เจ้าตัวจะกลับมาลงซ้อมได้แล้ว 

    ในรายของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่เป็นแค่สำรองในเกมกับ วิลล่า ก็น่าจะคืนตัวจริงแทนที่ของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ 

    ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, ทอม ฮีตัน, ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังคงเดี้ยงยาว ด้าน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เจ็บเล็กน้อยก็น่าจะยังไม่พร้อมช่วยทีมเช่นเดียวกัน

    ส่วนแกนหลักขาประจำอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, คาเซมีโร่, ลุค ชอว์ และ ดาบิด เด เคอา พร้อมลงช่วยทีมตามปกติ 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น ดาบิด เด เคอา แนวรับมี อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ 

    แดนกลาง กาเซมีโร่ จับคู่กับ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ ประสานงานเกมรุก ส่วนหน้าเป้าใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ไบรท์ตัน (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - ปาสกาล โกรสส์, ลีไว โคลวิลล์, ลูอิส ดังค์, เปร์วิส เอสตูปินญาน - มอยเสส ไกเซโด้, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ - ซอลลี่ มาร์ช, ฮูลีโอ เอ็นซีโซ่, คาโอรุ มิโตมะ - แดนนี่ เวลเบ็ค

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา แนวรับใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ และ ดิโอโก้ ดาโลต์ - กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่  - มาร์คัส แรชฟอร์ด 

    ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีร้องว้าว!ชีคห์ตั้งเป้าสอย3แข้งถ้าฮุบแมนยูสำเร็จ
    คริสเตียน โฟล์ค นักข่าวจาก บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ ระบุ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ มีเป้าหมายที่จะเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, คิงส์เล่ย์ โกมัน และ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มาเสริมแกร่งหากสามารถซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ หลังจากตอนนี้เขากำลังแข่งกับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ในภารกิจการฮุบ "ปีศาจแดง" อยู่
  • สมควรได้สัญญาใหม่!เทนฮากชมการ์นาโช่ต่อหน้าครอบครัว
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่าย พร้อมเตือนแข้งดาวรุ่งด้วยว่าต้องทำงานอย่างขยันขันแข็งต่อไป
  • มาแรงแซงโค้ง!ทีมดังพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นตัวเต็งคว้าจู๊ด
    “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลับมาเป็นตัวเต็งอีกครั้งที่อาจจะได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »