ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ข้าศึกโจมตี? แข้ง สตุ๊ตการ์ท วิ่งใส่เกียร์หมาออกสนามหายวับไม่กลับมา

ข้าศึกโจมตี? แข้ง สตุ๊ตการ์ท วิ่งใส่เกียร์หมาออกสนามหายวับไม่กลับมา

Posted 05/05/2023 by siamsport

วัลเดมาร์ อันทอน ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี วิ่งหน้าตั้งออกจากสนามระหว่างแมตช์แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต เกมเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดนักเตะน่าจะโดนข้าศึกบุกหนักที่ลำไส้ใหญ่จนต้องรีบเข้าห้องน้ำเป็นการด่วน

ดาวเตะวัย 26 ปี อยู่ดีๆ ก็นั่งลงไปกองกับพื้นในช่วงครึ่งหลัง โดยเบื้องต้นคาดว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บ และ โยชัว ฟากโนมัน เพื่อนร่วมทีมรีบเข้ามาเช็คอาการ แต่เพียงไม่นาน อันทอน ก็ร้องขอเปลี่ยนตัว จากนั้นก็รีบใส่เกียร์ห้าวิ่งออกจากสนามเข้าไปในอุโมงค์ทันที 

ในช่วงเวลานั้นทัพ "ม้าขาว" ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนตัว แต่หลังจากผ่านไปสามนาที อันทอน ก็ไม่หวนกลับมาในสนาม สุดท้ายพวกเขาตัดสินใจส่ง เอ็นโซ มีล็อต ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 63 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว "บิลด์" สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี รุ่นยู-21 ซึ่งไม่ได้ลงซ้อมกับทีมครั้งสุดท้ายก่อนแมตช์นี้ ต้องรีบเข้าไปทำธุระหนักในห้องน้ำ หลังจากที่เขาใส่เกียร์หมาวิ่งออกจากสนามแบบไม่สนใจใครทั้งนั้น

ทั้งนี้บทสรุปของเกมดังกล่าวจบลงที่ สตุ๊ตการ์ท แพ้ แฟร้งต์เฟิร์ต 2-3 ส่งผลให้ "อินทรีแดง-ดำ" ทะลุเข้าไปปะทะกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งชนะ ไฟร์บวร์ก 5-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเบอร์ลิน วันที่ 3 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแรงแซงโค้ง!ทีมดังพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นตัวเต็งคว้าจู๊ด
    “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลับมาเป็นตัวเต็งอีกครั้งที่อาจจะได้ตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ฟอร์มร้อนวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้
  • เพื่อคืนฟอร์มเก่ง!ทูเคิ่ลเร้ามาเน่ทำงานหนักต่อไป
    โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า ซาดิโอ มาเน่ ต้องทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อที่จะได้กลับมาฟอร์มโหด พร้อมชมเหล่าแข้ง บาเยิร์น ที่ไม่ท้อจนเอาชนะ แฮร์ธ่า ได้สำเร็จ
  • บาเยิร์นคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านถลุงแฮร์ธ่านิ่มแซงยึดจ่าฝูงคืน
    พี่เสือคืนฝูง! บาเยิร์น เปิดบ้านเรียกฟอร์มเก่ง อัดนิ่ม หญิงชรา สบายเท้า 2-0 ซิว 3 แต้มพร้อมคืนบัลลังก์จ่าฝูง ด้วยการนำ เสือเหลือง 1 แต้ม ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.66บุนเดสลีกา เยอรมันวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566- ทูเคิ่ล กระตุ้นหนัก! บาเยิร์น เล็งชัยสถานเดียวเปิดถิ่นขย้ำ แฮร์ธ่า เพื่อยึดจ่าฝูง- อลอนโซ่ สั่งลุย! เลเวอร์ฯ ขอรักษาสถิติแกร่งออกเยือนหัวตาราง อูนิโอน- ดอร์ทมุนด์...
  • ทูเคิ่ล กระตุ้นหนัก! บาเยิร์น เล็งชัยสถานเดียวเปิดถิ่นขย้ำ แฮร์ธ่า เพื่อยึดจ่าฝูง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดีตั้งแต่คืนวันศุกร์เมื่อ ดอร์ทมุนด์ สะดุดเจ๊า ทำให้พวกเขาหากชนะ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมโซนตกชั้นจะขยับยุดจ่าฝูงทันทีช่วงอีก 4 นัดที่เหลือของซีซั่น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »