ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวมพลังหนีตาย! เลสเตอร์ เฮเท่านั้น "วาร์ดี้" ตัวจริงลุยถิ่น ฟูแล่ม

รวมพลังหนีตาย! เลสเตอร์ เฮเท่านั้น "วาร์ดี้" ตัวจริงลุยถิ่น ฟูแล่ม

Posted 08/05/2023 by siamsport

 

"สุนัขจิ้งจอก" ทีมอันดับ 16 ของกุนซือ ดีน สมิธ ก่อนเกมมีแต้มเท่าโซนตกชั้นแต่ฟอร์มไม่เบาไร้พ่ายมา 3 เกมติดการจัดทัพวาง เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพ ยกพลบุก "เจ้าสัวน้อย" ทีมอันดับ 10 ที่นายใหญ่ มาร์โก ซิลวา พาทีมแพ้มา 3 นัดรวดมี วิลเลี่ยน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566

ฟูแล่ม (10) - เลสเตอร์ (16)

เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ, ลอนดอน (ฟูแล่ม)

ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก ซิลวา พา "เจ้าสัวน้อย" แพ้ ลิเวอร์พูล หวุดหวิด 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน

ความพร้อมเกมนี้ ซิลวา ขาดแต่พวกที่เดี้ยงกันอยู่ก่อนแล้ว ทั้ง ทิม รีม (แขน) และ อันเดรียส เปเรยร่า (ข้อเท้า) ส่วน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยังติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายจากทั้งหมด 8 นัด

ขณะที่พวกแข้งตัวหลักที่เป็นสำรองในเกมที่แล้วอย่าง เคนนี่ เตเต้ และ แฮร์ริสัน รีด ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ แบร์นด์ เลโน่ เฝ้าเสา แนวรับมี เคนนี่ เตเต้, โทซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป และ แอนโทนี่ โรบินสัน

คู่กลาง แฮร์ริสัน รีด คุมเกมร่วมกับ ชูเอา ปาลินญ่า ส่วนสามตัวบนใช้ แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ และ วิลเลี่ยน ยืนปั้นเกมรุกอยู่หลัง การ์ลอส วินิซิอุส

ทางฝั่ง ดีน สมิธ กุนซือ เลสเตอร์ นำ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน ไปอย่างสนุก 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ความพร้อมเกมนี้ สมิธ ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บมาจากเกมที่แล้ว ขาดแค่คนที่เดี้ยงอยู่แล้วอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (โคนขาหนีบ), ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (น่อง) และ เจมส์ จัสติน (เอ็นร้อยหวาย) ด้าน จอนนี่ อีแวนส์ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ยังต้องรอทดสอบความฟิต

ส่วนพวกแกนหลักอย่าง เวาท์ ฟาส, ซากลาร์ โซยุนชู, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมลงบู๊เหมือนเดิม

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-2-1 ประตูเป็น ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น แผงหลังมี ติโมธี คาสตาญ, เวาท์ ฟาส, ซากลาร์ โซยุนชู และ ลุค โธมัส

แดนกลางให้ ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ บูบาการี่ ซูมาเร่ ยืนคุมเกม โดยมี เจมส์ แมดดิสัน ปั้นเกมรุกร่วมกับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ส่วนหน้าเป้าเป็น เจมี่ วาร์ดี้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม           

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เคนนี่ เตเต้, โทซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน - การ์ลอส วินิซิอุส

เลสเตอร์ (4-3-2-1) : ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น - ติโมธี คาสตาญ, เวาท์ ฟาส, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ - เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต โจนส์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ    ผลการแข่งขัน

04/01/23    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์0 - 1ฟูแล่ม

04/02/21    พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม0 - 2เลสเตอร์

01/12/20    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์1 - 2ฟูแล่ม

09/03/19    พรีเมียร์ลีกเลสเตอร์3 - 1ฟูแล่ม

06/12/18    พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม1 - 1เลสเตอร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ฟูแล่ม

03/05/23 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

30/04/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

25/04/23 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

22/04/23 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

15/04/23 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์

01/05/23 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

25/04/23 เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

22/04/23 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

15/04/23 แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

08/04/23 แพ้ บอร์นมัธ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีสตาร์ แมนยู ด้วย! 5 มิดฟิลด์ดาวดังที่ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยซัมเมอร์นี้
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีคะแนนนำ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับห้า ถึง 9 แต้ม (ทั้งสองแข่งไปแล้ว 33 นัด) เรียกได้ว่า ขยับเข้าใกล้ไปทุกทีแล้ว สำหรับการคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีเลยทีเดียว ที่พวกเขาได้โลดแล่นในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และแน่นอนว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งได้รับการหนุนหลังด้านการเงินจากอภิมหาเศรษฐีตะวันออกกลาง มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลัง โดยถึงแม้พวกเขาต้องการเสริมหลายตำแหน่ง แต่เชื่อเหลือเกินว่า แดนกลางคือจุดที่กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เล็งเสริมเป็นอันดับต้นๆ และนี่คือ 5 มิดฟิลด์ฝีเท้าดีที่ "สาลิกาดง" อาจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • สนุกครบรส ! เลสเตอร์ ปิดไม่ลงแลกหมัดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน หนีตายหืดทั้งคู่
    เลสเตอร์ ซิตี้ อุตส่าห์แซงนำแต่สุดท้ายครึ่งหลัง อิโวบี้ มาซัดให้ เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป "เดอะ ฟ็อกซ์" มีเพิ่มเป็น 30 คะแนนเท่า ลีดส์ และฟอเรสต์ แต่ลูกได้เสียดีกว่าพ้นโซนตกชั้นรั้งอันดับ 16 ส่วนทอฟฟี่จมรองบ๊วยเหมือนเดิมมี 29 แต้มสนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมดีน สมิธ กุนซือเลสเตอร์ พาทีมเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว ทางด้าน ฌอน ไดช์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน พา...
  • ฟอเรสต์ กระอัก!หึ่ง เฮนเดอร์สัน ชวดเฝ้าเสาจนจบซีซั่น
    ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม น๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกเป็นข่าวหมดโอกาสลงสนามให้กับ เจ้าป่า ตลอดทั้งซีซั่นที่เหลือแล้วซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของทีมน้องใหม่ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
  • ศีกนี้หนีตาย! เลสเตอร์ ไร้พ่ายสองนัดติด,เอฟเวอร์ตัน ดิ้นรนหาสามแต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ผลงานเริ่มกระเตื้องเล็กน้อยสองนัดหลังไม่แพ้ใคร เปิดถิ่นปะทะ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่ไร้ชัย 6 นัดติดในลีก ศึกหนีตกชั้นช่วงท้ายซีซั่น ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »