ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องแชมป์ ชปล.เท่านั้น! เป๊ป ลั่นอยากนำ แมนซิตี้ ชูโทรฟี่หูกาง

ต้องแชมป์ ชปล.เท่านั้น! เป๊ป ลั่นอยากนำ แมนซิตี้ ชูโทรฟี่หูกาง

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้อง "เรือใบสีฟ้า" จะได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นพวกเขามีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จอีก 2 รายการนั่นก็คือศึกเอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถกวาดแชมป์ได้หมด จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดในการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งคุม "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 5 สมัยนับตั้งแต่เข้ามารับงานตั้งแต่ปี 2016 สามารถนำสโมสรทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามอตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม นครอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย วันที่ 10 มิถุนายนนี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกว่าเราได้ทำบางสิ่งที่ยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีก"

"แน่นอนว่าการที่จะถูกพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเราต้องคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป เราต้องได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่อย่างนั้นเราจะพูดแบบนั้นได้ไม่เต็มปาก มันคงไม่แฟร์ที่คุณต้องได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงจะได้รับเครดิต และคุณค่าในสิ่งที่คุณทำสำเร็จ แต่เราต้องยอมรับเรื่องนี้ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ดี"

"เมื่อก่อนมีหลายคนพูดว่าผมต้องมาที่นี่และไม่ต้องคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้ แต่หลังจากสิ่งที่เราทำได้ ผมรู้ว่ามันยังไม่สมบูรณ์แบบถ้าผม และทีมยังไม่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่บางครั้งการฝึกซ้อมด้วยแรงกดดันแบบนี้มันเป็นเรื่องดี"

"เราได้พูดคุยร่วมกันเยอะมาก เราต้องการทำสิ่งนี้ให้ได้ ในขณะเดียวกันถ้าสโมสรยังคงรักษาแนวทางแบบนี้ต่อไป ไม่ช้าก็เร็วเราจะได้แชมป์นี้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ตอนนี้เราได้เข้ารอบชิงดังนั้นเราต้องพยายามทำให้ได้" อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »