ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ล แค่เจ๊าปิดจ็อบตั๋วชปล.! "กิมาไรช์"นำทัพ, เลสเตอร์ กุมชะตาภารกิจหนีตาย

นิวคาสเซิ่ล แค่เจ๊าปิดจ็อบตั๋วชปล.! "กิมาไรช์"นำทัพ, เลสเตอร์ กุมชะตาภารกิจหนีตาย

Posted 22/05/2023 by siamsport

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล บินสูงขอแค่เสมอนัดนี้พวกเขาจะการันตีไปบอลยุโรป ชปล.ซีซั่นหน้า "บรูโน่ กิมาไรช์" จอมทัพแซมบ้านำลุยรอรับ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ดิ้นหนักหนีตกชั้นอย่างน้อยนัดนี้ต้องมีคะแนนก่อนลุ้นอีกเฮือกเกมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

นิวคาสเซิ่ล (3) - เลสเตอร์ (19)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (600, 602)

สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค

นิวคาสเซิ่ล

    เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล นำทีมเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน มา 4-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขาขออีกแค่แต้มเดียววก็จะการันตีไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอย่างเป็นทางการ

    ความพร้อเกมนี้ ฮาว น่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ วิลล็อค ในเกมที่เหลือหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง มาจากเกมกับ ไบรท์ตัน

    นอกจากนั้นยังต้องรอทดสอบความฟิตของ คีแรน ทริปเปียร์ และ โชลินตอน ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นเดียวกัน 

    ขณะที่ ฌอน ลองสตาฟฟ์ (ข้อเท้า) และจาค็อบ เมอร์ฟี่ (ขาหนีบ), เอมิล คราฟธ์ (เอ็นไขว้หน้า), จามาล ลาสเซลส์ (น่อง), แม็ตต์ ริทชี่ (เข่า) และ ไรอัน เฟรเซอร์ ต่างไม่พร้อมลงช่วยทีม

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ นิค โป๊ป เฝ้าเสา แนวรับมี คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน และ แดน เบิร์น

    แดนกลางวาง บรูโน่ กิมาไรช์ ยืนคุมเกม ขนาบข้างด้วย โชลินตอน กับ เอลเลียต แอนเดอร์สัน ส่วนสามแนวรุกมี มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ประสานงานร่วมกัน

เลสเตอร์

    ทางฝั่ง เลสเตอร์ ของกุนซือ ดีน สมิธ ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติด ล่าสุดพพ่ายคารังต่อ ลิเวอร์พูล มา 0-3 โดยพวกเขาต้องการ 3 แต้มสำคัญเพื่อหนีพ้นโซนตกชั้น

    สภาพทีมเกมนี้ สมิธ ยืนยันว่า เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ฟิตพร้อมลงช่วยทีมเกมนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ

    ขณะที่ ชาลาร์ โซยุนชู น่าจะกลับมาลงช่วยทีมได้ในเกมสุดท้ายของซีซั่น แต่ เจมส์ จัสติน (เข่า), แดนนี่ วอร์ด (นิ้ว), ไรอัน เบอร์ทรานด์ (ความฟิต) และ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (น่อง) ยังวืดเหมือนเดิม 

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น เฝ้าเสา เกมรับมี ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ ซุททาร์ และ ทิโมธี กาสตาญ

    คู่กลาง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ คุมเกมร่วมกับ บูบาการี่ ซูมาเร่ โดยมี เตเต้, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยืนปั้นเกมรุกอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โป๊ป - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - โชลินตอน, บรูโน่ กิมาไรช์, เอลเลียต แอนเดอร์สัน - มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

    เลสเตอร์ (4-2-3-1) : ดาเนียล ไอเวอร์เซ่น - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ ซุททาร์, ทิโมธี กาสตาญ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ - เตเต้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

    ผู้ตัดสิน : อันเดร มาริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจรู้แชมป์, ท็อปโฟร์! เปิด 5 ประเด็นเด็ดก่อนศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วง 50 เมตรสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/2023 แล้ว สถานการณ์หลายๆ อย่างเริ่มเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้อาจจะได้บทสรุปของทีมที่จะเป็นแชมป์ หรือทีมท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันในโซนหนีตกชั้นสถานการณ์ก็มันเข้มข้นไม่แพ้กัน ทั้ง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างต้องเก็บชัยชนะในเกมของพวกเขาให้ได้ โดยในกรณีของ "เจ้าป่า" หากคว่ำ อาร์เซน่อล สำเร็จ พวกเขาจะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดทันที
  • สงสัยจะเครียด ! ฮาว ลั่นไม่เคยหวั่น ลิเวอร์พูล ไล่จี้ลุ้นท็อปโฟร์
    เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจตนไม่ได้รู้สึกกดดันเรื่องการเบียดแย่งอันดับท็อปโฟร์ แม้ตอนนี้สถานการณ์ในการลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเข้มข้นอย่างยิ่ง
  • รอดก็อ่วม!5ทีมร้องเอฟเวอร์ตันจ่ายชดเชยหากละเมิดกฎการเงิน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เลสเตอร์, ลีดส์, ฟอเรสต์, เบิร์นลี่ย์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน เรียกร้อง พรีเมียร์ลีก ให้มีการลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการจ่ายค่าชดเชยให้ 3 ทีมที่ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เป็นจำนวนรวม 300 ล้านปอนด์ ถ้าหาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เกิดรอดตาย เพราะพวกเขาไม่พอใจที่ เอฟเวอร์ตัน เอาเปรียบทีมอื่นจากการที่มีงบขาดทุนเกินกรอบที่กฎกำหนดเอาไว้
  • หงส์เหนือจิ้งจอก!สมิธ ยอมรับ ลิเวอร์พูล สมควรชนะ เลสเตอร์
    ดีน สมิธ นายใหญ่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บสามแต้มที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ได้ด้วยการคว้าชัย 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. เนื่องจาก หงส์แดง เป็นทีมที่มีศักยภาพเหนือกว่า จิ้งจอกสยาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »