ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จากดาวสู่ดิน! อาซาร์ ได้รับข้อเสนอแค่ทีมเดียวหลังยกเลิกสัญญา เรอัล มาดริด

จากดาวสู่ดิน! อาซาร์ ได้รับข้อเสนอแค่ทีมเดียวหลังยกเลิกสัญญา เรอัล มาดริด

Posted 07/06/2023 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม ได้รับข้อเสนอให้พิจารณาแค่ทีมเดียวในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ เนื่องจากโดน เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญาเรียบร้อยแล้ว

อดีตจอมทัพทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่นักเตะแทบไม่ได้ลงสนามให้กับสโมสรเนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง

อาซาร์ ต้องพบกับความยากลำบากในการเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่เล่นให้กับ เชลซี กอปรกับเจออาการบาดเจ็บเล่นงานซ้ำๆ ซากๆ ทำให้เขาได้ลงสนามให้ "โลส บลังโกส" แค่ 76 เกม พร้อมกับยิงได้แค่ 7 ประตูกับ 12 แอสซิสต์  นอกจากนี้นักเตะไม่เคยได้เล่นครบ 90 นาทีแม้แต่แมตช์เดียวและได้ลงสนามแค่ 6 เกมลีกเท่านั้นในซีซั่นนี้

"มาร์ก้า" สื่อดังในสเปน รายงานว่า ปัจจุบัน อาซาร์ ได้รับความสนใจแค่สโมสรเดียวเท่านั้น นั่นก็คือ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ทีมในศึกเอ็มแอลเอส โดยมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะเลือกย้ายไปร่วมทีมมากว่าที่จะแขวนสตั๊ดเนื่องจากเขายังอายุแค่ 32 ปี

สำหรับสัญญาของ อาซาร์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยการยกเลิกสัญญาเป็นการยินยอมพร้อมใจจากทั้งสองฝ่ายทำให้นักเตะจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์หลังหมดเดือนมิถุนายนนี้

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอไม่ขอรับเงินชดเชยสำหรับสัญญาปีสุดท้ายของเขา อย่างไรก็ตาม "โลส บลังโกส" ตัดสินใจที่จะจ่ายค่าเหนื่อยหนึ่งในสนามของข้อตกลงที่เหลืออยู่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ให้นักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าซึม!เหยี่ยวข่าวแฉโอกาสเมสซี่กลับบ้านริบหรี่
    เคราร์ด โรเมโร่ เหยี่ยวข่าวที่ค่อนข้างรู้เรื่องใต้มุ้ง บาร์เซโลน่า ระบุเอง ตอนนี้โอกาสที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ถือว่าน้อยสุดๆ โดยบอกว่ามันอาจจะถึงขั้นต้องใช้ปาฏิหาริย์เลยหากจะให้ดีลนี้เกิดขึ้นได้
  • จับตา! โรมาโน่ เผย เรอัล มาดริด จ่อสอย ฮาแวร์ตซ์ จาก เชลซี
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุเอง เรอัล มาดริด กำลังจะได้ตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แข้งสตาร์ดัง เชลซี มาร่วมก๊วน โดยที่ตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" ขณะที่ "สิงห์บลูล์" ก็ยินดีที่จะปล่อย
  • "เบก้า" เหมาสอง! บาร์ซ่า ช้ำหนักพ่ายปิดซีซั่นส่ง เซลต้า การันตีอยู่รอด
    พลังหนีตาย! "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมแชมป์ เสียหน้าอีกแล้ว แพ้ถึง 3 นัดจาก 4 เกมหลังสุดที่ลงสนามหลังบุกพ่าย "เซลต้า บีโก้" ทีมท้ายตารางที่ต้องหนีตกชั้น 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้ "กาเบรียล เบก้า" เหมาคนเดียว 2 ประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญขยับขึ้นมาอันดับ 13 การันตีอยู่รอดเกมสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • "เบนเซม่า"กดโทษสั่งลา! เรอัล มาดริด ไล่ตี บิลเบา เข้าวินรองแชมป์ลาลีกา
    คาริม เบนเซม่า ซัดจุดโทษประตูส่งท้ายปิดฉาก 14 ปีกับสโมสร รวมถึงแข้งหลายรายอาทิ มาร์โก อเซนซิโอ-เอแด็ง อาซาร์ ที่แยกทางกับทีมหลังจบซีซั่นโดยที่ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ช่วยเซฟลูกโทษก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ไล่ตี แอธ.บิลเบา 1-1 แต่ดีพอคว้าจบรองแชมป์เมื่อมี 78 แต้มมากกว่า แอต.มาดริด ที่โดน บียาร์เรอัล ตีเสมอ 2-2 อยู่หนึ่งคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »