ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มี 11 คนเหมือนกัน! อินซากี้ ไม่แคร์ อินเตอร์ ถูกมองเป็นรอง แมนซิตี้

มี 11 คนเหมือนกัน! อินซากี้ ไม่แคร์ อินเตอร์ ถูกมองเป็นรอง แมนซิตี้

Posted 10/06/2023 by siamsport

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รู้สึกเฉยๆ ที่ทีมตนถูกมองเป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงฯ วันเสาร์นี้ พร้อมกำชับลูกทีมต้องมีสมาธิให้มากๆ และผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เป็นเรื่องปกติที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องให้เป็นต่อเหนือทีมตน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

"ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก แต่เรามีผู้เล่น 11 คน พวกเขาก็มี 11 คนเหมือนกัน" อินซากี้ กล่าวกับ สกาย อิตาเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน "เราทำผลงานได้ดีมาตลอด และวันพรุ่งนี้เราจะเล่นในแบบฉบับของเราด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม"

"ผมโชคดีที่ได้โค้ชกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ ซึ่งหลายคนผ่านเกมรอบชิงฯ มาแล้ว เรารู้ดีว่าเกมในวันพรุ่งนี้ เราจะต้องเล่นกันอย่างไร เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้มากๆ และพยายามจำกัดความผิดพลาดให้มีน้อยที่สุด"

ทั้งนี้ อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ต่างอยู่บนเส้นทางลุ้นทริปเปิลแชมป์ เพราะฤดูกาลนี้ "งูใหญ่" ได้แชมป์ โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า มาครองก่อนแล้ว ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่า เจ้าพ่อของจริง! ตีเจ๊าก่อนดวลโทษอัด โรม่า ซิวยูโรปาสมัยที่ 7
    เซบีย่า ยังคงทำผลงานคว้าแชมป์ใบโปรดเช่นเดิม ไล่ตีเสมอช่วง 90 นาที 1-1 ก่อนต้องลุ้นระทึกดวลจุดโทษกำราบ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปราชัยนัดชิงบอลยุโรปหนแรกจนได้ 4-1 คว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 จากการเข้าชิงทั้ง 7 ครั้ง (2006,2007,2014,2015,2016,2020,2023) พร้อมตีตั๋วสู่ชปล.ซีซั่นหน้าแบบอัตโนมัติ
  • ถึงเวลาลุย! เซบีย่า ลุ้นแชมป์สมัย 7 ท้าดวล โรม่า ของเฮียมู ชิงดำ ยูโรปา
    เซบีย่า เจ้าของแชมป์ขาประจำรายการนี้สูงสุดที่ 6 สมัย ของกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ การจัดทัพไม่มีปัญหาหนักใจขนชุดใหญ่ลงสนามนำโดย ลูกัส โอกัมโปส ส่วนทาง โรม่า ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้าพ่อบอลถ้วยได้ข่าวดี เปาโล ดีบาล่า หายเจ็บลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้
  • ต้องแชมป์ ชปล.เท่านั้น! เป๊ป ลั่นอยากนำ แมนซิตี้ ชูโทรฟี่หูกาง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้อง "เรือใบสีฟ้า" จะได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • "ลาเมล่า" ฮีโร่! เซบีย่า สุดแกร่งต่อเวลาแซง ยูเวนตุส ตีตั๋วชิงดำ ยูโรปาลีก
    "เซบีย่า" สุดแกร่งแม้โดนนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหาได้ ซูโซ่ ซัดสุดงามพาทีมไล่ตีเสมอ "ยูเวนตุส" 1-1 (รวมผลสองนัด 2-2) จบเกม 90 นาทียังไม่มีผู้ชนะต้องไปต่อเวลาพิเศษก่อนได้ ลาเมล่า สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยพาทีมไล่แซง 2-1 (รวมผลสองนัด 3-2) ตีตั๋วผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก รอดวล โรม่า วันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้สนาม : เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวนเซบีย่า ของเทรนเนอร์ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ บุกไปเสมอ ยูเวนตุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »