ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หืดไม่น้อย! เป๊ป ชี้ลุ้นหนักก่อนพา แมนซิตี้ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์

หืดไม่น้อย! เป๊ป ชี้ลุ้นหนักก่อนพา แมนซิตี้ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์

Posted 11/06/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ บ่งชี้ว่า เรือใบสีฟ้า มีโชคช่วยเช่นกันที่สามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 ในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ อิสตันบูล เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. เนื่องจากเกมเป็นไปอย่างตึงเครียด และสามารถออกผลลัพธ์แบบไหนก็ได้

กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่สนาม อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ว่า เรือใบสีฟ้า พกดวงลงสนามอยู่เหมือนกันเนื่องจากไม่ใช่เกมที่พวกเขาเล่นได้ดี และมีโอกาสถูก งูใหญ่ พังประตูด้วย แต่ในที่สุดความเยือกเย็นของนักเตะก็ช่วยให้ทีมหยิบสามแชมป์มาครองได้สำเร็จ

"เราเหนื่อย แต่เราเยือกเย็น มันน่าพอใจ มันยากที่จะเป็นผู้ชนะเกมนี้" กวาร์ดิโอล่า เอ่ย

"พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเล่นกันอย่างอดทน ผมบอกกับนักเตะช่วงพักครึ่งว่าเราต้องมีโชคข่วยด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพราะ เอแดร์ซอน หรือว่าพวกเขาพลาดโอกาสไปเอง พวกเขาเกือบตีเสมอได้ มันเป็นเกมที่เหมือนโยนเหรียญเสี่ยงทาย"

"เราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่เคยทำได้ หลังจาก ฟุตบอลโลก ทีมของเราทะยานไปได้ดี แต่เกมนี้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา"

"ผมไม่เหลือกำลังที่จะคิดถึงซีซั่นหน้าแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ เราจำเป็นต้องพัก มันยาวนานมากแล้ว"

"นักเตะของเราต้องเล่นให้ทีมชาติอีกในตอนนี้ ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ต้องคิดถึงเรื่องนี้ พรีเมียร์ลีก จบแล้วเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ผู้คนต้องพัก มันมากไปแล้ว เราจะเริ่มต้นจากศูนย์สำหรับซีซั่นหน้า"

"เราจะฉลองที่โรงแรมกับครอบครัวและเพื่อนๆ วันจันทร์จะมีการแห่แชมป์ในแมนเชสเตอร์ การได้สามแชมป์เป็นเรื่องที่ยากมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์บังเกิด! กุนโดกัน รับโชคเป็นใจพา แมนซิตี้ ยิ่งใหญ่
    อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า เรือใบสีฟ้า มีโชคเข้าข้างจนช่วยทำให้สร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จจากการเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.
  • ขอบคุณบอส! กรีลิช ลั่นทำงานหนักมาตลอดเพื่อ สามแชมป์
    แจ็ค กรีลิช กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ สุดตื้นตันหลังประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง เรือใบสีฟ้า พิชิต อินเตอร์ มิลาน ได้ 1-0 ที่อิสตันบูล เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. โดยเจ้าตัวเอ่ยขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ด้วยที่ให้ความเชื่อมั่นมาโดยตลอด
  • ฝันเป็นจริงแล้ว! โรดรี้ สุดปลื้มคลำเป้าพา แมนซิตี้ คว้าสามแชมป์
    โรดรี้ ฮีโร่ทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าเหมือนฝันกลายมาเป็นความจริงหลังส่องประตูพาทีม เรีอใบสีฟ้า คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จจากการเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในการฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศที่ อิสตันบูล เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.
  • ระทึก! ไฟไหม้ หน้าสนามก่อนเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก
    เกิดเหตุระทึกเล็กๆเมื่อมีเปลวไฟพวงพุ่งขึ้นมาในบริเวณที่ใกล้กับสนามแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่การชิงชัยในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.จะเริ่มต้นขึ้นแค่สองชั่วโมงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »