ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอ้หนูหิวแสง! วิลเลี่ยมส์ แขวะ ริโอ กับแฟนแมนซิตี้ หลังเรือใบซิว 3 แชมป์

ไอ้หนูหิวแสง! วิลเลี่ยมส์ แขวะ ริโอ กับแฟนแมนซิตี้ หลังเรือใบซิว 3 แชมป์

Posted 13/06/2023 by siamsport

เบรนแดน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ เมื่อโพสต์ข้อความแขวะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้

ริโอ เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่ทำรายการให้กับ "บีที สปอร์ตส์" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ในการวิเคราะห์เกมระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบแมตช์ดังกล่าว อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้กล่าวยกย่องความสำเร็จของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับลูกทีมกำลังเสพติดความสำเร็จ และอาจจะทำแบบนี้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ วิลเลี่ยมส์ ออกอาการรับไม่ได้ที่ตำนานสโมสรเชิดชูทีมคู่แข่งร่วมเมืองแบบออกหน้าออกตา ก็เลยจัดการโพสต์แขวะ เฟอร์ดินานด์ ผ่านโซเชียลว่า "@rioferdy5 พนันได้เลยว่าคุณจะไม่มีทางแสดงความยินดีกับ (แมนฯ ซิตี้) ถ้าคุณยังเป็นนักเตะอยู่ ใช้หลักความคิดแบบตอนนั้นหน่อยสิ"

ยังไม่หมดแค่นั้น วิลเลี่ยมส์ ซึ่งได้ลงเล่นเกมเดียวในศึกคาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ ยังโพสต์ข้อความที่สองว่า "คุณไม่ควรชมพวกเขาง่ายๆ แบบนั้น มันก็แค่การเสแสร้งเพียงเพราะหวังเงินเท่านั้นแหละ"

สำหรับการโพสต์ดังกล่าวของ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูฯ กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วในสื่อออนไลน์ โดยงานนี้ วิลเลี่ยมส์ ได้โพสต์ข้อความเพิ่มในเชิงยั่วยุแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ว่า "ดูเหมือนพวกนายจะสนใจเรื่องนี้มากกว่าการฉลองนะ โอ้วว นักเตะออกมาพูด และโลกก็ชอบแบบนี้"

"ว้าว อย่าบอกนะว่ากับอีแค่โพสต์บน อินสตาแกรม สตอรี่ แค่อันเดียวมันทำลายค่ำคืนของพวกนายแล้ว ว้าว แค่โพสต์ๆ เดียวมันไปจุดต่อมและทำลายค่ำคืนของพวกนายจริงๆ งั้นเหรอ แฟนบอลซิตี้ หมกมุ่นกับฉันมากกว่าการได้ดูประวัติศาสตร์ซะอีก ฉันล่ะดีใจจริงๆ!" วิลเลี่ยมส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »