ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจอกันที่ศาล! อันเชล็อตติ ฟ้อง เอฟเวอร์ตัน เบี้ยวจ่ายโบนัส

เจอกันที่ศาล! อันเชล็อตติ ฟ้อง เอฟเวอร์ตัน เบี้ยวจ่ายโบนัส

Posted 13/06/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ยื่นเรื่องต่อศาลลอนดอนฟ้องร้อง เอฟเวอร์ตัน อดีตสโมสรของเขาใน พรีเมียร์ลีก กรณีเบี้ยวจ่ายเงินโบนัสจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ราว 87 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เมื่อ 12 มิ.ย.

อ้นเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ถูกแฉว่าฟ้องร้อง เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแม้ว่าเขาจะอำลาทีมไปแล้วเมื่อสองปีก่อนเพื่อหวนกลับไปกุมบังเหียน ราชันชุดขาว อีกหนแทนที่ ซีเนดีน ซีดาน ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสัญญาทางการตลาดซึ่ง เดลี่ เมล คาดว่าน่าจะเป็นเงินโบนัสจำนวนดังกล่าว

ต่อผลงานการคุมทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน อันเชล็อตติ พาทีมคว้าอันดับ 12 และ 10 ใน พรีเมียร์ลีก จากการทำงานในสังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค เป็นเวลา 18 เดือนโดยนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวเมืองพิซซ่าอำลาทีมไป เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องหนีตายอย่างหนักตลอดทั้งสองซีซั่นที่ผ่านมา

หลังมีข่าวดังกล่าวแพร่ออกมา ทีมลูกอมปฏิเสธที่จะให้คอมเมนต์หลังถูกสื่อสอบถาม และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าศาลจะเริ่มไต่สวนคดีเมื่อไหร่

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ วัย 64 ปีลงน้ำหมึกกับ เอฟเวอร์ตัน สี่ปีครึ่งเมื่อเดือนธ.ค.2019 และคุมทีมลงสนาม 67 นัดก่อนผละไปรับงานกับ ราชันชุดขาว อีกรอบในเดือนมิ.ย.2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »