ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใช่ แมนยู มั้ย?กุนซือ โมร็อกโก ยัน อัมราบัต จ่อย้ายทีม

ใช่ แมนยู มั้ย?กุนซือ โมร็อกโก ยัน อัมราบัต จ่อย้ายทีม

Posted 19/06/2023 by siamsport

วาลิด เรกรากุย กุนซือทีมชาติ โมร็อกโก ออกโรงเผยถึงกรณีไม่ใส่ชื่อ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีม ฟิออเรนติน่า รับใช้ชาติในเดือนนี้ว่าต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะผละไปเดินเรื่องย้ายสโมสรท่ามกลางกระแสข่าวลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อัมราบัต กองกลางวัย 24 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ถึงขนาดมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ของ ฟีฟ่า และคาดกันว่าเขาจะถูกทีมยักษ์ใหญ่คว้าไปเสริมทัพโดย ฟุต แมร์คาโต้ อ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เคยเจรจากับตัวแทนของนักเตะ

กระนั้นก็ดี รายงานข่าวแจ้งว่า อัมราบัต ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในลีกกระทิงดุ แต่สุดท้ายก็ไม่มีความเคลื่อนไหวแม้แต่น้อย กระทั่งเมื่อช่วงต้นปี นอร์ดิน อัมราบัต พี่ชายของเขาซึ่งเคยค้าแข้งกับ วัตฟอร์ด เผยกับสื่อว่า ผีแดง สนใจน้องชาย

"ผมสามารถเผยชื่อสามทีมที่ติดต่อมาหาเขาในสองสามวันสุดท้ายก่อนปิดตลาด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการยืมเขาโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธ"

ต่อประเด็นเสริมแดนกลางในซัมเมอร์นี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง เล็งดึง เมสัน เมาท์ มาจาก เชลซี ด้วยการเสนอเงินค่าตัวนักเตะ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,788 ล้านบาท)  แต่ทีม สิงห์บลูส์ เรียกร้องเม็ดเงิน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,354 ล้านบาท)  จึงทำให้เชื่อกันว่า อัมราบัต เป็นอีกตัวเลือกของกุนซือดัตช์ในกรณีที่ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถกค่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ไม่สำเร็จ

ขณะเดียวกัน เรกรากุย เปิดปากเผยอย่างชัดเจนว่า อัมราบัต ได้รับอนุญาตไม่ต้องเล่นให้ทีมชาติในเดือนนี้เพื่อเดินเรื่องย้ายทีม

"ผมตัดสินใจปล่อยเขา เขาจะไม่เล่นให้เรา เขาเล่นมาหลายเกมแล้วในปีนี้ ผมไม่อยากเสี่ยงให้เขาเจ็บโดยเฉพาะเขากำลังจะเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่" นายใหญ่ทีมชาติ โมร็อกโก ชี้แจงกับสื่อเมื่อ 18 มิ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »