ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทวิตเดียวเสียวเลย! เด เคอา ส่งสัญญาณหลังต่อสัญญาใหม่ยืดเยื้อ

ทวิตเดียวเสียวเลย! เด เคอา ส่งสัญญาณหลังต่อสัญญาใหม่ยืดเยื้อ

Posted 29/06/2023 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ผีแดง" ยังไม่มีความคืบหน้า ทั้งๆ ที่จะหมดสัญญาอีกไม่ถึง 2 วัน

นายด่านเลือดกระทิงดุ วัย 32 ปีซึ่งลงเฝ้าเสาไปแล้ว 545 แมตช์ในทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าคัว 19 ล้านปอนด์ (ราว  798 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011

เด เคอา เป็นตัวเลือกแรกของทีมมาตลอดแต่กระนั้นในฤดูกาลนี้เขาโดนวิจารณ์อย่างหนักจากการเล่นผิดพลาดหลายครั้ง ขณะเดียวกันการขยายสัญญาฉบับใหม่ก็สะดุดทั้งๆ ที่สัญญาปัจจุบันจะหมดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับลำยังไม่ยอมขยายสัญญากับ เด เคอา เนื่องจากต้องการให้เขาลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมที่ได้รับอยู่ประมาณ 375,000ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แถม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมก็ไม่ค่อยมั่นใจว่า โกลดีกรีทีมชาติสเปน เหมาะเป็นมือ 1 ของทีมต่อไปหรือไม่

งานนี้ เด เคอา ได้แสดงความเห็นผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ด้วยการโพสต์อีโมจิรูป " หาว" เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าเขารู้สึกเบื่อต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับที่ยืดเยื้อมานาน และยังหาบทสรุปไม่ได้ซะที

หลังจากที่ อดีตนายทวารแอต. มาดริด ทวิตไม่ถึงชั่วโมงบรรดาผู้ที่กดติดตามได้ทำการรีทวิตมากกว่า 2,500 ครั้ง, ทวิตและคำพูด (Quote Tweet) มากกว่า 4,000 ครั้ง และกดไลค์มากกว่า 2,000 ครั้งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »