ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์' ไม่สนใจ 'มิลาน' ยื่นซื้อ 'พูลิซิช' หนแรกเพียง 14 ลย.

'สิงห์' ไม่สนใจ 'มิลาน' ยื่นซื้อ 'พูลิซิช' หนแรกเพียง 14 ลย.

Posted 03/07/2023 by siamsport

เอซี มิลาน จัดการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คริสเตียน พูลิซิช เป็นครั้งแรกให้กับ เชลซี ด้วยราคา 14 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าที่ สิงห์บลูส์ เคยตั้งเอาไว้ที่ 25 ล้านยูโร ส่งผลให้ต้องกลับไปปรับข้อเสนอมาใหม่

ดิ แอธเลติก สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เอซี มิลาน ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยื่นข้อเสนอด้วยวาจาเป็นครั้งแรกที่จำนวน 14 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 541 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา แต่คาดว่าจะโดน เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธกลับไป เพราะ ได้ประเมินค่าตัวของนักเตะสูงกว่าที่ยื่นเข้ามาค่อนข้างเยอะทีเดียว

ดาวเตะวัย 24 ปี เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และต้องการย้ายออกไป เนื่องจากไม่สามารถสร้างผลงานจนกลายเป็นกำลังหลักได้ โดยเจ้าตัวได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ปีศาจแดงดำ เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่ การพูดคุยเรื่องค่าตัวของทั้งสองสโมสรเท่านั้น ซึ่งมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า มิลาน ต้องการจ่ายเพียงแค่ 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 700 ล้านบาทเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากการยื่นข้อเสนอด้วยวาจาครั้งแรกกลับลดลงมาเหลือ 14 ล้านยูโร จึงคาดว่าจะต้องใช้เวลาการเจรจาอีกนาน เพราะ อีเอสพีเอ็น สื่อดังอีกสำนักเคยรายงานว่า สิงห์บลูส์ ต้องการค่าตัวแนวรุกรายนี้ที่ราว 25 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 975 ล้านบาท และหากไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ทีมจากลีกมะกะโรนี ก็พร้อมจะเปลี่ยนเป้าหมายไปยังตัวเลือกรายอื่น

สำหรับ พูลิซิช ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเล่นยังเกาะอังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมปี 2019 ด้วยค่าตัวราว 66 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,573 ล้านบาท โดยเขาลงสนามไปทั้งหมด 145 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 26 ประตู ขณะที่ซีซั่นก่อนได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น เนื่องจากไม่สามารถยึดตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงภายในทีมได้ และทำได้แค่ประตูเดียวกับอีกสองแอสซิสต์จาก 30 นัดรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ เอซี มิลาน เพิ่งเปิดตัว รูเบน ลอฟตัส ชีค กองกลางชาวผู้ดี มาจาก สิงโตน้ำเงินคราม เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมนั้น คาดว่าจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 780 ล้านบาท โดย พูลิซิช จะกลายเป็น ดาวเตะ เดอะ บลูส์ รายที่สองในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที หากทั้งสองทีมสามารถหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »