ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกเมซเดือดจวกพาล์มเมอร์กับท่าทีระหว่างชิงยูโร ยู-21

โกเมซเดือดจวกพาล์มเมอร์กับท่าทีระหว่างชิงยูโร ยู-21

Posted 09/07/2023 by siamsport

เซร์คิโอ โกเมซ ดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดอายุไม่เกิน 21 ออกมาตำหนิโคล พาล์มเมอร์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับท่าทีของฝ่ายหลังระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโร ยู-21 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เซร์คิโอ โกเมซ ออกมาตำหนิ โคล พาล์มเมอร์ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังอังกฤษเอาชนะสเปน 1-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมา (เสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566) สกอร์ดังกลาวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก นาทีที่ 4 จากจังหวะฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องไปทางด้านขวา ที่พาล์มเมอร์ รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายไปแฉลบหลังของ เคอร์ติส โจนส์ ที่ยืนอยู่หน้ากำแพง เปลี่ยนทางโค้งเข้าเสาสอง ทำให้ อาร์เนา เตนาส นายทวารกระทิงดุ เสียจังหวะ หมดสิทธิ์ป้องกัน กลายเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของทัพสิงโตน้อย

สเปนมีโอกาสทำประตูตีเสมอเมื่อได้จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย นาทีที่ 8 จากจังหวะที่ ลีไว โคลวิลล์ ไปสกัดใส่ อเบล รูอิซ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินขอดู VAR พร้อมชี้ให้เป็นจุดโทษ อย่างไรก็ตาม รูอิซ ที่รับหน้าที่สังหารเอง กลับยิงติดเซฟของ เจมส์ แทรฟฟอร์ด ที่พุ่งไปถูกทาง และแม้ ไอมาร์ โอรอซ จะตามยิงซ้ำ ก็ยังไปติดขานายทวารชาวผู้ดีอยู่ดี ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมอีกรายจะตามซ้ำดาบสาม คราวนี้ข้ามคานออกไป อังกฤษ รอดพ้นจากการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิด

จากนั้น ทีมชาติอังกฤษก็ยันสกอร์นำเอาไว้ได้ หมดเวลาการแข่งขัน สิงโตน้อยเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 อย่างไรก็ตามทั้งลูกที่เป็นประตูและการเซฟจุดโทษของแข้งจากแดนผู้ดีจุดชนวนให้เกิดการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีม เนื่องจากนักเตะสเปนไม่พอใจกับวิธีการฉลองหรือการดีใจของฝั่งตรงข้าม และโกเมซซึ่งเล่นเคียงข้างพาล์มเมอร์ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้รับคำขอโทษจากเพื่อนร่วมทีมในสโมสรของเขา

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกประหลาดใจหรือไม่กับท่าทีของพาล์มเมอร์หลังจากความพ่ายแพ้ของสเปน โกเมซบอกกับสถานีวิทยุ Cadena SER ของสเปนว่า "มันทำให้ผมประหลาดใจ" "เขาไม่ต้องการขอโทษหรืออะไรเลยเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของเขา" "ผมไม่รู้นะ ถ้าเป็นผมผมคงจะฉลองมันด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป และเพื่อนร่วมทีมของผมก็คงทำมันด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปเช่นกัน" "พวกเขา [อังกฤษ] มีทัศนคติที่พวกเขาต้องการ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้กับทีมนี้" "เราพยายามที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของเราด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และให้ความเคารพอย่างสูงสุดต่อคู่แข่งทั้งหมดของเรา" "พวกเขาต้องการฉลองแบบนี้และหลังจากที่เราพลาดจุดโทษด้วยเช่นกัน"

 ด้านเจมส์ แทรฟฟอร์ด ฮีโร่ผู้เซฟจุดโทษซึ่งกำลังจะย้ายไปเล่นให้เบิร์นลี่ย์ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ จบทัวร์นาเมนต์นี้โดยไม่เสียแม้แต่ประตูเดียวบนเส้นทางสู่การเป็นแชมป์ของอังกฤษและได้เผยว่าเขามีลางสังหรณ์ว่าจะเซฟจุดโทษได้ "ผมบอกทุกคนเมื่อเช้านี้ว่าผมจะเซฟจุดโทษ" แทรฟฟอร์ดกล่าว "ผมรู้ว่าผมจะเซฟได้ จริงๆ แล้วมันค่อนข้างง่ายนะ ผมบอกเพื่อนๆ ทุกคนที่บ้านเกิดว่าผมจะเซฟได้ลูกนึง" "สถิติการเก็บคลีนชีตมีความหมายกับเรามาก เพราะมันต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำลาย เราเป็นทีมที่ดีมากๆ และเราเชื่อว่าไม่มีใครทำประตูเราได้ และเราก็แสดงให้เห็นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »