ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดบอลคิงส์คัพ 2 ปีติดต่อกัน

คอนเฟิร์ม จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าภาพจัดบอลคิงส์คัพ 2 ปีติดต่อกัน

Posted 12/07/2023 by siamsport

เชียงใหม่จัดคิงส์คัพ! "นายกก๊อง" พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่าจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 49 ระหว่างวันที่ 4-12 กันยายน นี้

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย ล่าสุด "นายกก๊อง" พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 49 ระหว่างวันที่ 4-12 กันยายน นี้

นาย พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า "ผมในฐานะที่เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่เป็นเจ้าภาพหลักขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, การกีฬาแห่งประเทศไทย, ภาคราชการ และเอกชนที่ช่วยกันสนับสนุนให้มีการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำความสุข สนุกสนาน กระตุ้นการท่องเที่ยว กีฬาให้กับชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียงครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 49 ระหว่างวันที่ 4-12 กันยายน 2566 ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยทีมที่คาดว่าจะมาร่วมแข่งขันคือไทย, อินเดีย, เลบานอน และอิรัก และนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่จัดการแข่งขันขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »