ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝ่ายจัด AFF Women's U19 ชี้แจงกฏเรื่องประกบคู่ รอบรองชนะเลิศ

ฝ่ายจัด AFF Women's U19 ชี้แจงกฏเรื่องประกบคู่ รอบรองชนะเลิศ

Posted 11/07/2023 by siamsport

ไทยดวลอิเหนา! สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้ชี้แจงเรื่องการจับรอบรองชนะเลิศ ของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำให้ได้มีการปรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ไปดวล อินโดนีเซีย แทนในรอบรอง

ความเคลื่อนไหวหลังจากจบเกมในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมไทย เอาชนะ เมียนมา เข้าเป็นแชมป์กลุ่ม ซี โดย ณ ตอนนั้นไทยต้องเข้าไปเจอกับ เวียดนาม ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ได้ชี้แจงเรื่องการจับรอบรองชนะเลิศ ของการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทำให้ได้มีการปรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

ตามเงื่อนไข คือ หากอันดับ 2 ที่ดีที่สุดมาจาก กลุ่ม เอ หรือ กลุ่ม ซี จะทำให้ รอบรองชนะเลิศเข้าไปพบกับ แชมป์กลุ่มบี จึงมีการปรับโปรแกรม ดังนี้

วันที่ 13 กรกฎาคม 2566

เวลา 15.30 น. เวียดนาม (แชมป์กลุ่มบี) พบ เมียนมา (ทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด)
เวลา 19.30 น.  อินโดนีเซีย (แชมป์กลุ่มเอ) พบ ทีมชาติไทย (แชมป์กลุ่มซี)สำหรับ ทั้งสองนัดจะแข่งขันกันที่ สนามเกโรล่า ศรีวิจายา เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย
ส่วนรอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3 และ ชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันที่ สนามเกโรล่า ศรีวิจายา เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น. และ 19.30 น. ตามลำดับ

ทั้งนี้ ในรอบรองชนะเลิศ และ ชิงชนะเลิศ หากเสมอกันในเวลาจะตัดสินกันที่การต่อเวลาพิเศษ และดวลจุดโทษ ยกเว้นคู่ชิงชนะเลิศอันดับ 3 ที่หากเสมอกันจะตัดสินกันที่การดวลจุดโทษทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »