ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้นหนัก! เอเย่นต์แข้ง20ลย.โพสต์ตราแมนยูลงโซเชียล

แฟนผีลุ้นหนัก! เอเย่นต์แข้ง20ลย.โพสต์ตราแมนยูลงโซเชียล

Posted 13/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อเอเย่นต์ของดาวเตะมูลค่า 20 ล้านยูโรรายนึงได้โพสต์ตราสโมสรปีศาจแดงลงทางโซเชียล มีเดีย ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมของแข้งรายนี้

ตัวแทนของกองหน้าปอร์โต้และทีมชาติอิหร่าน เมห์ดี้ ตาเรมี โพสต์ภาพตราสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกระตุ้นให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งนี้เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ออกสตาร์ทด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่มีกองหน้าในชัยชนะสองประตูของทีมเหนือลีดส์ ยูไนเต็ด ในการเริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นเมื่อวานที่ผ่านมา (พุธที่ 12 กรกฎาคม 2566) โจ ฮิวกิลล์ นักเตะดาวรุ่งที่ทำประตูในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลัง เป็นกองหน้าคนเดียวในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินทางไปออสโลเพื่อการแข่งขันในครั้งนี้

ปีศาจแดงกำลังเร่งไล่ล่าราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ ดาวยิงอตาลันต้า โดยที่สโมสรตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวกลางคนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญายืมตัวของเวาต์ เวกฮอร์สต์ สิ้นสุดลง โดยพวกเขามี อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นผู้เล่นชุดใหญ่คนเดียวในตำแหน่งนั้น โดยที่อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดยังไม่ชัดเจน เมื่อเดือนที่แล้ว Jornal de Noticias สื่อของโปรตุเกสระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดตามตาเรมีซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับปอร์โต้ในอีกหนึ่งปีข้างหน้าเช่นกัน ดูเหมือนว่าการขยายสัญญาไม่น่าจะเกิดขึ้นและยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสอาจจำเป็นต้องยอมลดราคาเหลือแค่ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์)

ด้วยการที่แมนฯ ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับเมสัน เม้านท์ และกำลังปิดดีลเพื่อเซ็นสัญญาอองเดร โอนาน่า จากอินเตอร์ มิลาน งบประมาณสำหรับการเสริมทัพเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับการขายนักเตะออกไป ฮอยจ์ลุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลัก แต่ตาเรมีจะเป็นตัวเลือกที่พวกเขามีกำลังจะซื้อได้มากกว่า และปีศาจแดงเองก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะเสริมกองหน้าสองรายในช่วงซัมเมอร์นี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของพวกเขา บอร์นา คอร์รัมเดลซึ่งเป็นซีอีโอของ Arvand Sport ซึ่งเป็นเอเยนซี่ที่เป็นตัวแทนของตาเรมีได้โพสต์ภาพตราสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566 และโพสต์ของคอร์รัมเดลดูเหมือนจะเป็นความพยายามที่จะเพิ่มความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้ารายนี้

 ตาเรมี วัย 30 ปี ซัดไปแล้ว 80 ประตูจาก 3 ฤดูกาลให้กับปอร์โต้ หลังจากมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลยุโรปกับริโอ อาเบ ทีมจากโปรตุเกสเมื่อซีซั่นที่แล้ว เขายังเป็นดาวเด่นให้กับทีมชาติอิหร่านด้วยผลงาน 36 ประตูจากการลงเล่น 68 นัด มีรายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ติดต่อกับเอเย่นต์ของตาเรมีเมื่อฤดูกาลที่แล้วสำหรับข้อตกลงในพรีเมียร์ ลีก โดยกองหน้ารายนี้มีแนวโน้มจะย้ายออกจากโปรตุเกสในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่แน่นอนยื่นเข้ามา

เฟอร์ดินานด์ทำให้ผู้ชมประหลาดใจระหว่างการรายงานข่าวการแข่งขันระหว่างอังกฤษกับอิหร่านของบีบีซีในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายน เมื่อเขากล่าวอ้างออกอากาศสดว่า: “ผมรู้จักเขาค่อนข้างดี ผมคุยโทรศัพท์กับเขาสองสามครั้ง เขาเป็นคนดีจริงๆ” ทำเอาพิธีกรอย่าง แกรี่ ลินีเกอร์ จะประหลาดใจไม่น้อย "คุณรู้จักเขาจากที่ไหน" เฟอร์ดินานด์ที่รูดซิปแน่นกล่าวว่า "ผมรู้จักเขาจากข้อตกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »