ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคนว่าอย่างไรหลังเปแอสเชจีบร่วมทัพพร้อมทุ่ม100ลย.ให้สเปอร์ส

เคนว่าอย่างไรหลังเปแอสเชจีบร่วมทัพพร้อมทุ่ม100ลย.ให้สเปอร์ส

Posted 13/07/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะว่าอย่างไรกรณีปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปร่วมทัพโดยมีข่าวว่าเตรียมทุ่มค่าตัวให้ทัพไก่เดือยทองถึง 100 ล้านยูโร

มีรายงานจากฝรั่งเศสที่เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับบาเยิร์น มิวนิค ในการล่าลายเซ็นแฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 29 ปีกลับไปรายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับสเปอร์สเมื่อวานที่ผ่านมา (พุธที่ 12 กรกฎาคม 2566) แต่อนาคตของเขาที่สโมสรยังมีข้อสงสัยก่อนฤดูกาล
ใหม่ เคน เหลือสัญญาปัจจุบันเพียงหนึ่งปี และสเปอร์สก็เสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า หากเขาไม่ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางไว้ให้ เคน เป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา แต่เลือกที่จะไม่ยื่นข้อเสนอเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ เนื่องจากสเปอร์สต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์แลกกับการปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไป บาเยิร์น มิวนิคเป็นสโมสรแรกที่ทดสอบความอดทนของสเปอร์ส แต่ข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาจำนวน 70 ล้านปอนด์ถูก
ปฏิเสธ ล่าสุดมีรายงานจาก RMC Sport ที่เผยว่าเปแอสเชก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้มีการพูดคุยกับทั้งสเปอร์สและทางฝั่งของตัวแทนกัปตันทีมชาติอังกฤษ

รายงานดังกล่าวอ้างว่า เปแอสเช ไม่สามารถหาข้อตกลงกับเคนได้ในระหว่างการเจรจาซึ่งเกิดขึ้นเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน แต่แชมป์เปี้ยนจากฝรั่งเศสมีกำหนดการที่จะพูดคุยกันใหม่ในสัปดาห์นี้และหวังว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้กองหน้าย้ายไปปารีสได้ มีการอ้างว่าความต้องการของ 'เคน' ก็คือการเข้าร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่เจ้าของแชมป์บุนเดสลีก้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วยังไม่บรรลุข้อตกลงกับทางสเปอร์ส

นั่นอาจเป็นจุดที่เปแอสเชได้เปรียบเนื่องจาก RMC Sport อ้างว่าสโมสรแห่งฝรั่งเศสยินดีเสนอราคา 100 ล้านยูโร (85.5 ล้านปอนด์) ซึ่งอาจเพียงพอที่จะโน้มน้าวให้สเปอร์สขายกองหน้าของพวกเขา ในขณะที่พวกเขายังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าในทุกๆ เงื่อนไขที่เสนอโดยบาเยิร์น โดยเมื่อต้นสัปดาห์นี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองยืนยันว่าเขาไม่ได้รับความมั่นใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของเคน "ผมไม่มีหลักประกันใดๆ ผมไม่คาดหวังอะไรเลย” ปอสเตโคกลู กล่าว "คุณไม่เคยจัดการกับเรื่องแบบนี้อย่างแน่นอน" "สิ่งที่ผมรู้ตอนนี้คือแฮร์รี่เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ และตั้งตารอที่จะกลับมา"

สเปอร์ส จะออกเดินทางเพื่อทัวร์ปรีซีซั่นในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 โดยจะเริ่มที่ออสเตรเลียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเขาจะเล่นกับเวสต์แฮมในเพิร์ธ, เลสเตอร์ในประเทศไทย และสโมสร ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส ในสิงคโปร์ ในส่วนของโรม่าได้ยกเลิกนัดกระชับมิตรที่สิงคโปร์แล้ว โดยยอดทีมแห่งลอนดอนจะกลับมาลงสนามในเดือนสิงหาคมที่จะพบกับชัคตาร์ โดเนตส์ค ในบ้าน พวกเขาจะเจอกับบาร์เซโลน่าในศึกโจน กัมเปร์ โทรฟี เป็นการปิดท้ายช่วงปรีซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »