ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นายกก๊อง ยืนยันจัดคิงส์คัพ ราคาบัตร 100-150 ชี้ครั้งนี้ดีกว่าเดิม

นายกก๊อง ยืนยันจัดคิงส์คัพ ราคาบัตร 100-150 ชี้ครั้งนี้ดีกว่าเดิม

Posted 13/07/2023 by siamsport

ตั๋วถูกเหมือนเดิม! “นายกก๊อง” พิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มั่นใจจัดครั้งนี้ดีกว่าเดิมแน่ ส่วนค่าบัตรถูกเหมือนเดิม 100-150 บาท ชี้นำบทเรียนจากการจัดเมื่อปีที่แล้ว มาบริหารจัดการ

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศให้ จ.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 ช่วงวันที่ 3-12 ก.ย.นี้ ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเป็นการจัดแข่งขันเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันคือ อิรัก อันดับ 70 โลก, อินเดีย อันดับ 100 โลก, เลบานอน อันดับ 102 โลก และ ทีมชาติไทย อันดับ 113 โลก แข่งน็อกเอาท์ รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ

ล่าสุด "นายกก๊อง" พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ให้สัมภาษณ์ความพร้อมถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “สำหรับปีที่แล้ว อาจมีติดขัดในบางเรื่อง แต่ปีนี้ยืนยันว่า เชียงใหม่พร้อมเต็มที่ โดยในเรื่องของการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้น ทาง จ.เชียงใหม่ จะยังคงนำมาบริหารจัดการเอง โดยจะจัดจ้างบริษัทเอกชน คนละเจ้ากับที่ทำเมื่อปีที่แล้ว มาดำเนินการ มั่นใจว่าไม่มีปัญหา จะแบ่งเป็นทั้งจำหน่ายแบบออนไลน์ และออฟไลน์ จำหน่ายตามสถานที่ต่างๆ”

“ที่เชียงใหม่มีบริษัททำด้านนี้อยู่แล้ว และเราก็มีประสบการณ์จากปีที่แล้ว ที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ยืนยันว่าเตรียมพร้อมอย่างดี”

ส่วนเรื่องราคาบัตรนั้น นายพิชัย กล่าวว่า “ยังยึดราคาที่ไม่แพง ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมได้ ราคาเพียง 100-150 บาท”

ขณะที่ด้านอื่นนั้น นายกอบจ.เชียงใหม่ บอกว่า “เมื่อดูจากปีที่แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรน่าห่วง ไม่ว่าจะระบบขนส่ง ที่จัดรถรับส่งจากหอประชุมอบจ.ที่มีลานจอดรถ ไปยังสนาม ไม่มีปัญหารถติด ถือว่าทุกภาคส่วนช่วยกัน ทั้ง จากประสบการณ์จัดบอลคิงส์คัพ ปีที่แล้ว จ.เชียงใหม่ นำมาประเมิน เพื่อความพร้อมสำหรับจัดวอลเลย์บอลหญิง “ซี วี ลีก” ที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 11-13 ส.ค. แล้วจากนั้นก็จะนำประสบการณ์การจัดวอลเลย์บอล “ซี วี ลีก” มาเตรียมพร้อมสำหรับการจัดฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ในเดือน ก.ย.ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »