ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แฮมเมอร์' โดนปัดรายสอง 'ผี' ไม่โอเคขอยืม 'แม็กไกวร์'

'แฮมเมอร์' โดนปัดรายสอง 'ผี' ไม่โอเคขอยืม 'แม็กไกวร์'

Posted 18/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว แม้จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม และโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปหมาดๆ โดยต้องการให้ซื้อขาดมากกว่า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับความผิดหวังซ้ำสองในวันเดียวกัน หลังจาก ฟูแล่ม ปฏิเสธข้อเสนอที่ราคา 45 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,042 ล้านบาท ขอซื้อตัว ปาลินญ่า กองกลางฝอยทอง ไปไม่กี่ชั่วโมง ก็โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของ แนวรับวัย 30 ปี ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หมดลงตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาเป็นตัวเลือกต่อจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แถมล่าสุดยังโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ปีศาจแดง อีก ทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ขุนค้อน ซึ่งเคยคุม ยูไนเต็ด มาก่อน หวังจะนำอดีตลูกทีมกลับมาฟื้นคืนฟอร์มอีกครั้งในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำในลีกแดนผู้ดี รายงานว่า แฮมเมอร์ ต้องการที่จะยืมตัว แม็กไกวร์ พร้อมเงื่อนไขซื้อเป็นการถาวรในฤดูกาลถัดไป แต่ ผีแดง ต้องการขายขาดเพียงอย่างเดียว จึงไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว โดยคาดว่า ค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กรายนี้อยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,800 ล้านบาท ลดลงมาครึ่งหนึ่งจากที่ซื้อมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,630 ล้านบาท แพงสุดของโลกในตำแหน่งนี้

กองหลังทีมชาติ อังกฤษ เหลือสัญญาอีก 2 ปี และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก รวมถึง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย โดยคาดว่า เวสต์แฮม อาจจะยอมเปลี่ยนใจ เพราะพวกเขาเพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขาย เดแคลน ไรซ์ จอมทัพของทีม ให้กับ อาร์เซน่อล 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,700 ล้านบาท จึงอาจจะยอมแบ่งเงินออกมาจ่าย

ทั้งนี้ มอยส์ กระตือรือร้นที่จะสรรหากองหลังตัวกลางคนใหม่ เพื่อแข่งขันกับ นาเยฟ อเกิร์ด, เคิร์ต ซูม่า และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า วัย 35 ปี ในขณะเดียวกัน ก็มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของ ธีโล เคห์เลอร์ ดาวเตะชาวเยอรมัน ที่ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »