ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชแมนยูกระตุ้นแข้งเป้าหมายปฏิเสธผีและอยู่กับทีมเดิมต่อ

อดีตโค้ชแมนยูกระตุ้นแข้งเป้าหมายปฏิเสธผีและอยู่กับทีมเดิมต่อ

Posted 16/07/2023 by siamsport

อดีตโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นนักเตะเป้าหมายของปีศาจแดงให้อยู่กับสโมสรเดิมต่อไปอีกฤดูกาลและปฏิเสธการย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟรันส์ ฮุก อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ ยุสติน ไบจ์โลว์ นายทวารของเฟเยนูร์ดอยู่ในเอเรดิวิซี่ต่อไปอีกฤดูกาลท่ามกลางความสนใจจากยอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ดได้ติดต่อกับทีมแชมป์แห่งลีกดัตช์เกี่ยวกับการย้ายทีมของมือกาวหมายลเข 1 ของพวกเขาโดยยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีกมีแนวโน้มที่จะนำผู้รักษาประตูใหม่สองคนเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากการย้ายออกจากทีมไปของดาบิด เดเคอา การพูดคุยกับอินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับอองเดร โอนาน่า ก็น่าจะใกล้ได้ข้อสรุปในเชิงบวกแล้ว รายงานข่าวในเนเธอร์แลนด์อ้างว่าความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือการให้เขาเข้ามาแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งที่ 1 เคียงข้างกับมือกาวทีมชาติแคเมอรูน ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 25 ปีช่วยให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ฮอลแลนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พลาดการแข่งขันไปเกือบ 3 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บข้อมือหักในเดือนกุมภาพันธ์

ไบจ์โลว์ยังพลาดสามเดือนสุดท้ายของฤดูกาล 21/22 หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเท้าโดยมีปัญหาอาการบาดเจ็บเช่นกันในฤดูกาล 21-20 และฮุก โค้ชผู้รักษาประตูชื่อดังซึ่งใช้เวลา 2 ปีที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงที่หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีม แนะนำว่าอาการบาดเจ็บเหล่านั้นเป็นผลดีต่อไบจ์โลว์ในการอยู่เฟเยนูร์ดต่ออีกฤดูกาลก่อนที่จะพิจารณาย้ายในซัมเมอร์หน้า

"ยุสติน ยังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนา อันที่จริง เขายังไม่ได้เล่นเต็มฤดูกาล สาเหตุหลักมาจากอาการบาดเจ็บ" ฮุก กล่าวกับ Voetbal International "ถ้าคุณพลาดการแข่งขันหลายนัด คุณก็ต้องหยุดนิ่งในการพัฒนาของคุณเช่นกัน ผมเข้าใจว่ายุสตินใจร้อน แต่คงจะดีถ้าเขาอยู่กับเฟเยนูร์ดต่อไปและหวังว่าจะไม่มีอาการบาดเจ็บ" "เฟเยนูร์ดเคยเป็นทีมเบี้ยล่างเป็นส่วนใหญ่ แต่ตอนนี้พวกเขาลงเล่นทุกนัดในฐานะทีมเต็งและได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก" "นั่นคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้รักษาประตู ตอนนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาอยู่ที่ไหนในตอนนี้" "ถ้าจัสตินผ่านช่วงกำลังพัฒนานั้นไปได้ โอกาสนั้นมันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้เขาย้ายทีมได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจบฤดูกาลนี้"

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า ไบจ์โลว์ อยากที่จะย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็จะไม่บีบสโมสรเรื่องการย้ายทีมและจะทำทุกอย่างอย่างมืออาชีพต่อไป "เราจะรอดูกัน” ไบจ์โลว์ กล่าวด้วยรอยยิ้มเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะยืนยันความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อเฟเยนูร์ดอีกครั้ง "แต่ด้วยความเคารพต่อเฟเยนูร์ด ผมไม่ต้องการพูดถึงสโมสรอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »