ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูร่อนแถลงการณ์หลังเม้านท์ปฏิเสธแจกลายเซ็นแฟนผี

แมนยูร่อนแถลงการณ์หลังเม้านท์ปฏิเสธแจกลายเซ็นแฟนผี

Posted 15/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่อนแถลงการณ์แจงหลังเมสัน เม้านท์ นักเตะใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซีปฏิเสธที่จะแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้อง เมสัน เม้านท์ หลังมีคลิปที่ดาวเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ของพวกเขาไม่ยอมแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ทั้งนี้เม้านท์ย้ายจากเชลซีมาร่วมทัพปีศาจแดงด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ และเพิ่งลงเล่นให้สโมสรเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด ในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์

การย้ายทีมของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากให้กับกองเชียร์ปีศาจแดง แต่ปรากฏว่ามีบางคนที่โดนแข้งวัย 24 ปีปฏิเสธเมื่อพวกเขาขอให้เขาเซ็นเสื้อ โดยในวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลบนโซเชียล มีเดีย เมื่อวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 จะเห็นแฟนบอลของทีม 2 คนเดินตามเม้านท์ที่อยู่ในชุดวอร์มของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสะพายกระเป๋า โดยทั้งสองพยายามเกลี้ยกล่อมนักเตะทีมชาติอังกฤษด้วยการตะโกนว่า "ไม่เอาน่า! เมสัน" และ "ไม่เอาน่า! พี่ชาย" แต่เม้านท์ปฏิเสธคำขอของพวกเขาและพยายามเดินหนีก่อนจะบอกพวกเขาว่า: "รู้ใช่มั้ยว่าผมจะไม่เซ็นให้" ก่อนจะขอโทษและกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมไม่ได้เซ็นอะไรเลยสำหรับสามวันที่ผ่านมา ผมก็เลยไม่รู้ว่าทำไมพวกคุณถึงกลับมาอีก"

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ปฏิกริยาของแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนใหญ่กลับสนับสนุนนักเตะใหม่ของพวกเขาที่เซ็นสัญญามาจากเชลซีโดยความคิดเห็นก็อย่างเช่น "พวกเขาไม่ใช่แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขายั่วโมโหเขา ดีใจที่เขาไม่ยอมเซ็นให้" และ "ถือเป็นระดับที่แตกต่างของพวกว่างงานที่จะติดตามนักเตะคนนึงเป็นเวลาสามวันติดต่อกัน", "เขารู้ว่าพวกเขาไม่ใช่แฟนบอล นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธ"

 ล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยปกป้องผู้เล่นของพวกเขาและกล่าวหาว่ากลุ่มคนในคลิปเป็น 'นักล่าลายเซ็นมืออาชีพ' "น่าเสียดายที่สถานการณ์แบบนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่เมสันสมควรได้รับหลังจากเป็นมิตรกับทุกคนที่เขาได้พบตั้งแต่เข้าร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด" "นักล่าลายเซ็นมืออาชีพมักจะกดดันผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด ให้เซ็นบนสิ่งของจำนวนมากเพื่อขายในราคาหลายร้อยปอนด์ มันกลายเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกวันและเป็นปัญหาใหญ่ของแคร์ริงตัน"

 "กลุ่มคนที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเหล่านี้จะปิดกั้นรถของผู้เล่นและก่อกวนพวกเขาเมื่อพวกเขามาถึงและขณะออกจากที่ทำงาน มันอันตรายมาก และต้องมากังวลว่าจะต้องมีใครสักคนได้รับบาดเจ็บแน่ๆ" "นอกจากนี้ยังหมายความว่าแฟนๆ รุ่นเยาว์ที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับฮีโร่ของพวกเขามักพลาดโอกาสเพราะผู้เล่นไม่สามารถหยุดถ่ายรูปกับพวกเขาโดยไม่ต้องมีส่วนร่วมกับกลุ่มเหล่านั้น" "มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับทุกคน, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้พูดคุยกับผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีหยุดปัญหาดังกล่าว การดำเนินการจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหากเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »