ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แรชฟอร์ด' จรดปากกาขยายสัญญา 'ผีแดง' ทางการ 5 ปี

'แรชฟอร์ด' จรดปากกาขยายสัญญา 'ผีแดง' ทางการ 5 ปี

Posted 19/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2028 แล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยแสนแพง ด้านดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ขอมุ่งมั่นทุ่มเทพาทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์สโมสรให้ได้อีกหลายถ้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม หลังสัญญาค้าแข้งฉบับเดิมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยสื่อคาดว่า จะได้รับค่าเหนื่อยราว 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 14.6 ล้านบาท

อนาคตของดาวเตะวัย 25 ปี พลิกผันจากที่ทำได้เพียง 5 ประตูตลอดทั้งฤดูกาล 2021-2022 กลับมาผงาดเป็นดาวยิงภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ โดยถล่มตาข่ายคู่แข่งไป 30 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 56 นัด ผงาดเป็นดาวซัลโวของสโมสร และคนแรกที่ยิงได้มากถึงจำนวนนี้ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เคยทำเอาไว้ในซีซั่น 2012-2013

" ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นเด็กอายุ 7 ขวบ ที่มีความฝัน " ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ ปีศาจแดง เมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าว " ความหลงใหล ความภาคภูมิใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จแบบเดียวกันนั้น ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนผมทุกครั้งที่ได้รับเกียรติให้สวมเสื้อนี้ ผมมีประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์บางอย่างกับสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้แล้ว แต่ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำให้สำเร็จ และผมยังคงมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละที่จะคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้า "

พร้อมกันนี้ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ยังออกมาให้คำมั่นสัญญากับเหล่าสาวก เร้ด เดวิลส์ ว่า ในฐานะแฟน ยูไนเต็ด มาตลอดชีวิต ตนรู้ถึงความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับการเป็นตัวแทนตราสัญลักษณ์นี้ และขอรับรองได้เลยว่า ตนจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมไปถึงระดับที่สามารถทำได้ และรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นแบบเดียวกันในห้องแต่งตัว เวลานี้ ตนรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตภายใต้ผู้จัดการทีมคนนี้แล้ว

สำหรับ แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015 ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 359 นัด ทำไป 123 ประตู โดยก่อนหน้านี้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ต่างแดน โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่สุดท้ายนักเตะก็ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ที่ โรงละครแห่งความฝัน ต่อไป

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »