ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตใหม่! กาลาตาซาราย ยันเปิดเจรจาดึง ซาฮา เสริมแกร่ง

ชีวิตใหม่! กาลาตาซาราย ยันเปิดเจรจาดึง ซาฮา เสริมแกร่ง

Posted 24/07/2023 by siamsport

กาลาตาซาราย สโมสรดังในลีกสูงสุดประเทศตุรเคีย ยืนยันได้เริ่มเปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกความเร็วสูงของ คริสตัล พาเลซ เพื่อดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า กาลาตาซาราย พยายามที่จะโน้วน้ามให้ ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทัพ โดยพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้จำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) ต่อปี 

ล่าสุด แชมป์ลีกแดนไก่งวง  แถลงการณ์ยืนยันว่าได้เปิดฉากการเจรจากับ ซาฮา แล้ว และหวังว่านักเตะจะย้ายมาร่วมทัพ "การเจรจาอย่างเป็นทางการกับนักเตะเพื่อพิจารณาเรื่องการย้ายทีมของ ดาเซต วิลฟรีด อาร์แมล ซาฮา มาเล่นกับสโมสรของเราได้เริ่มขึ้นแล้ว"

สำหรับตอนนี้การเจรจายังไม่ได้ข้อสรุป แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เปิดเผยว่า  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ กาลาตาซาราย ได้แล้ว โดยเรื่องเอกสารน่าจะจัดการให้เสร็จในเร็วๆ นี้ ขณะที่นักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกาย และคาดว่าน่าจะเซ็นสัญญาจำนวน 3 ปี

ทั้งนี้ ซาฮา กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์อย่างเป็นทางการหลังหมดสัญญากับ คริสตัล พาเลซ โดยปัจจุบันเขายังคงอยู่ฝึกซ้อมกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ในช่วงที่กำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังต้นขาจนส่งผลให้ต้องปิดฉากฤดูกาล 2022/2023 ก่อนเพื่อนร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »