ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่เริ่มยังโหด! เป๊ป ปลื้มฟอร์มแมนซิตี้อุ่นสวย, ลั่น ฮาลันด์ เก่งกว่าเดิม

แค่เริ่มยังโหด! เป๊ป ปลื้มฟอร์มแมนซิตี้อุ่นสวย, ลั่น ฮาลันด์ เก่งกว่าเดิม

Posted 24/07/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังสามารถพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ หลังเกมล่าสุดพลิกสถานการณ์เอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5-3 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้เจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อจัดการซัดประตูนำ แมนฯ ซิตี้ 2-0 หลังโดนกระตุกหนวดเสือ เจ้าของทริปเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลล่าสุด ไม่ยอมเสียเหลี่ยมจัดการเร่งเครื่องเต็มสูบ ก่อนที่บทสรุปจะจบลงที่ "เป๊ปทีม" ไล่ยิงสลุตด้วยสกอร์ 5-3

นายใหญ่ชาวสแปนิช ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของลูกทีมเพราะเพิ่งจะรวมตัวซ้อมกันได้ไม่นาน พร้อมชม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เล่นได้ดี ซึ่งถือว่ามีประโยชน์กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย "ถือเป็นบททดสอบที่ดีเพราะเราไม่ได้มีเวลาในการเตรียมตัวมากนัก"

"โยโกฮาม่า เล่นได้ดีมากๆ ซึ่งแบบนี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แน่นอนว่ามีหลายอย่างที่เราสามารถพัฒนาได้อีก ที่สำคัญไม่มีนักเตะบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ตอนนี้เราจะได้พัก และเตรียมพบกับ บาเยิร์น มิวนิค"

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังเตือนคู่แข่งว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะฟิตยิ่งกว่าฤดูกาลที่แล้ว หลังนักเตะซัด 2 ประตูในเกมนี้ "หากเปรียบเทียบเมื่อซีซั่นที่แล้วเขาฟิตกว่าเดิม เขาทำผลงานได้ดียิ่งกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาตอนที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีม"

"เราอยากให้เขาทำเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเรื่องดี แต่เขายังไม่ฟิตเหมือนกับคนอื่นๆ เขารู้ถึงสิ่งที่เขาต้องทำ เรารู้จักเขา และในช่วงไม่กี่สัปดาห์เขาจะกลับมาอยู่ในสภาพที่ฟิตเปรี๊ยะมากกว่าตอนนี้" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »