ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประเดิม มาเน่ ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่โขกพา อัล-นาสเซอร์ เข้า8ทีมอาหรับคลับ

ประเดิม มาเน่ ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่โขกพา อัล-นาสเซอร์ เข้า8ทีมอาหรับคลับ

Posted 04/08/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูตีเสมอให้ อัล-นาสเซอร์ ในเกม อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนส์ คัพ ซึ่งมันเป็นประตูที่ล้ำค่ามากๆ เพราะทำให้ต้นสังกัดผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย ทำประตูช่วยให้ทีมเสมอกับ ซามาเล็ค สโมสรจาก อียิปต์ 1-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ของรายการ อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือศึกชิงแชมป์สโมสรของย่านอาหรับ

ก่อนลงเล่นเกมนี้ อัล-นาสเซอร์ มี 4 แต้ม ขณะที่ ซามาเล็ค เก็บไป 3 คะแนน โดยที่ อัล-นาสเซอร์ ต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยสำหรับการเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แต่กลับกลายเป็นว่า ซามาเล็ค มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษของ ซิโซ่ ในนาทีที่ 54 ซึ่งถ้าเกมจบลงด้วยสกอร์นั้น อัล-นาสเซอร์ ก็จะตกรอบแบ่งกลุ่ม

อัล-นาสเซอร์ ทำท่าว่าจะไปไม่รอดแล้ว แต่ โรนัลโด้ ก็มาสวมบทฮีโร่โหม่งทำประตูให้กับทีมได้ในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้เกมนี้จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 และทำให้ อัล-นาสเซอร์ ได้เป็นรองแชมป์กลุ่มพร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปเจอกับ ราย่า คลับ แอธเลติก (ราย่า คาซาบลังก้า) ทีมจากโมร็อกโกต่อไป

ทั้งนี้ นี่นับเป็นลูกที่ 2 ของ โรนัลโด้ กับการเล่นรายการนี้ประจำซีซั่น 2023 ด้วย โดย อัล-นาสเซอร์ ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลยนับตั้งแต่ที่มันเริ่มแข่งกันเมื่อปี 1981

ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลได้ประเดิมสนามกับ อัล-นาสเซอร์ ในเกมนี้ด้วย โดยเขาถูกส่งลงเป็นตัวสำรองตั้งแต่ช่วงเริ่มครึ่งหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »