ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมโหด! ไบรท์ตัน จ่อสอย โมฮาเหม็ด คูดุส ค่าตัวสถิติสโมสร

เสริมโหด! ไบรท์ตัน จ่อสอย โมฮาเหม็ด คูดุส ค่าตัวสถิติสโมสร

Posted 06/08/2023 by siamsport

"เทพเดวิด" เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกลงขาย โมฮาเหม็ด คูดุส สตาร์ทีมชาติกานา ให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของทางฝั่ง "เดอะ ซีกัลส์"

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในหลักการกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว โมฮาเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกทีมชาติกานา มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดังแห่งค่าย ดิ แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ออร์นสตีน ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า อาแจ็กซ์ ตกลงขาย คูดุส ให้ ไบรท์ตัน ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของ ไบรท์ตัน สำหรับการซื้อผู้เล่น ขณะที่ ดาวเตะวัย 23 ปี ก็ใกล้ที่จะได้บทสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง "เดอะ ซีกัลส์"

ทั้งนี้ คูดุส ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีชัดเจนที่จะอำลาถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธการต่อสัญญากับ อาแจ็กซ์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีสถิติลงเล่น 84 นัด ทำได้ 23 ประตู ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลกับ อาแจ็กซ์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »