ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานพลิกชีวิต! แมนยู ถกต่อสัญญา อารอน วาน บิสซาก้า

ผลงานพลิกชีวิต! แมนยู ถกต่อสัญญา อารอน วาน บิสซาก้า

Posted 09/08/2023 by siamsport

เดลี่ เมล เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจากับตัวแทนของ อารอน วาน บิสซาก้า เพื่อจับเขาต่อสัญญาใหม่หลังแบ็คขวาอิงลิชโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา

วาน บิสซาก้า ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาจาก คริสตัล พาเลซ สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) แต่จนแล้วจนรอด ดาวเตะวัย 25 ปีถูกวิจารณ์ว่าไม่อาจพัฒนาศักยภาพได้มากพอโดยเฉพาะการเติมเกมรุกซึ่งเชื่อกันว่ามีส่วนทำให้อดีตขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ไม่อาจผงาดขึ้นไปติดธงทีม สิงโตคำราม ชุดใหญ่ได้

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้มีการลือกันว่า วาน บิสซาก้า อาจเปลี่ยนไปเล่นให้ทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ตามสัญชาติของบรรพบุรุษเนื่องจากเขาไม่อาจเอาชนะคู่แข่งหลายรายอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , คีแรน ทริปเปียร์ และ รีซ เจมส์ ได้

นอกจากนี้ ในการลงเล่นให้ ผีแดง วาน บิสซาก้า ตกเป็นข่าวส่อโดนขายคืนให้ พาเลซ ด้วยโดยเฉพาะหลังจาก เอริค เทน ฮาก ย้ายมาคุมทีมเนื่องจากกุนซือดัตช์แสดงท่าทีชื่นชอบฝีเท้าของ ดีโอโก้ ดาโลต์ มากกว่า

กระทั่งเข้าครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา วาน บิสซาก้า ระเบิดฟอร์มได้อย่างเข้าตากรรมการหลังได้รับโอกาสให้ลงสนาม และมีส่วนสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จถึงขนาดกลายมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็คขวาของทีมแทนที่ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ส.ค. เมล เผยว่า ผีแดง พร้อมจับ วาน บิสซาก้า ต่อสัญญาโดยจะมีการเจรจากับตัวแทนของเขาอย่างเป็นทางการหลังจากตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ปิดตัวลงแล้ว

ทั้งนี้ วาน บิสซาก้า เหลือสัญญากับ ผีแดง จนจบซัมเมอร์หน้าโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี และมีค่าแรงระดับสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »