ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่เอา โรเมลู ลูกากู! แฟน ยูเวนตุส บุกลงสนามยื่นคำขาดสโมสร

ไม่เอา โรเมลู ลูกากู! แฟน ยูเวนตุส บุกลงสนามยื่นคำขาดสโมสร

Posted 10/08/2023 by siamsport

หมดโอกาสสวมชุด ยูเวนตุส แน่! โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี ถูกสาวก ม้าลาย จัดหนักอีกหนโดยล่าสุดพวกเขาพากันบุกลงไปในสนามเพื่อประท้วงสโมสรไม่ให้เซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติ เบลเยี่ยม อย่างเด็ดขาด

ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์จำต้องย้ายออกจาก เชลซี อีกตามเคยในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ สิงห์บลูส์ เช่นกันโดยเท่าที่ผ่านมาเจ้าตัวแสดงท่าต้องการจรดปากกากับ ยูเวนตุส แม้จะลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ ลูกากู จะสมหวังแลดูริบหรี่เนื่องจากเขาเคยมีปัญหากับแฟนบอล ม้าลาย ซึ่งตะโกนเหยียดผิวเขา และปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ขอปล่อยผ่านกระทั่งสาวกทีมดังแห่งตูรินได้รับโทษกันไปหลายราย

ด้วยเหตุนี้ หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส สนใจคว้าเขามาร่วมทีมโดยที่ ดูซาน วลาโฮวิช จ่อย้ายสลับขั้วไปค้าแข้งกับ เชลซี และจะมีการจ่ายค่าตัวพ่วงอีกก้อนนั้น ส่งผลให้แฟนบอล ยูเว่ เดือดจัด และพากันไปชูป้ายประท้วงหน้าที่ทำการสโมสรมารอบหนึ่งแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ลูกากู แสดงท่ายอมล้มเลิกความตั้งใจหลังถูกแฟนบอล อินเตอร์ รายหนึ่งปราดเข้ามาสอบถามว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส จริงหรือ?

"ไม่ ไม่ ผมไม่คิดว่าดีลจะบรรลุ" ดาวยิงร่างยักษ์ตอบ

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค. ซึ่ง ยูเวนตุส อุ่นเกือกถล่มทีมสำรองของสโมสรเละเทะ 8-0 แฟนบอลนับร้อยได้บุกลงไปในสนามหลังจบเกม พร้อมทั้งแสดงจุดยืนด้วยการตะโกนดังลั่นว่า "อย่าเซ็นสัญญากับ ลูกากู"

นอกจากนี้ แฟนบอลทีม ม้าลาย ยังชูแผ่นผ้าที่มีข้อความ "ลูกากู  อยู่ที่มิลานต่อไปเถอะ เรามีนายทวารมือสองแล้ว" เป็นการประชดประชันที่เจ้าตัวช่วยสกัดลูกยิงของ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ให้กับ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่เจตนาในเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »