ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มีดีแค่แกร่ง!ตำนานแนะ ยูเวนตุส อย่าแลก ดูซาน วลาโฮวิช กับ โรเมลู ลูกากู

มีดีแค่แกร่ง!ตำนานแนะ ยูเวนตุส อย่าแลก ดูซาน วลาโฮวิช กับ โรเมลู ลูกากู

Posted 09/08/2023 by siamsport

เตือนไว้ให้คิด... ปิเอโตร เวียร์โชวอด อดีตแข้งดัง ยูเวนตุส ชี้ "ม้าลาย" ไม่ควรเอา ดูซาน วลาโฮวิช ไปแลกกับ โรเมลู ลูกากู พร้อมระบุ รายหลังมีดีแค่เรื่องความแข็งแกร่งด้านร่างกายเท่านั้น

ปิเอโตร เวียร์โชวอด อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส เชื่อว่า "ม้าลาย" ไม่ควรตอบรับดีลแลกตัวนักเตะระหว่าง ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย กับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียมของ เชลซี

เชื่อกันว่าตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังอยู่ในช่วงเจรจาแลกตัวสองกองหน้าชื่อดัง โดย ยูเวนตุส จะส่ง วลาโฮวิช ไปให้ เชลซี เพื่อแลกกับ ลูกากู พร้อมเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เวียร์โชวอด วัย 64 ปี มองว่า ดีลนี้ไม่โอเคสำหรับ ยูเวนตุส เพราะมองว่า วลาโฮวิช มีศักยภาพโดยรวมสูงกว่า ลูกากู ที่โดดเด่นด้านความแข็งแกร่งอย่างเดียว

"ถ้าเป็นผม ผมอยากเก็บ วลาโฮวิช และไม่เซ็นสัญญากับ ลูกากู เพราะเขา (ลูกากู) มีดีแค่เรื่องความแข็งแกร่งของร่างกายแทบจะอย่างเดียวเลย ที่ผ่านมาผมเห็นกองหน้าเบลเยียมคนนี้พลาดโอกาสง่ายๆ หลายครั้ง"

"ขณะที่ ดูซาน มีคุณภาพสูงกว่าเยอะ เทคนิคก็ดูดีกว่า ซึ่งผมคิดว่า เขามีแค่เรื่องสภาพจิตใจเท่านั้น ที่ต้องดีกว่านี้ ถ้าเขาสามารถสลัดความวิตกกังวลทิ้งไปได้ เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าชั้นยอดได้เลย เขามีคุณสมบัติครบทุกอย่าง อาจจะขาดแค่เรื่องความหิวกระหายนิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น" เวียร์โชวอด ซึ่งเล่นให้่ ยูเวนตุส ช่วงระหว่างปี 1995-1996 กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »