ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะคิดอะไรอีก? เวสต์แฮม ร้องเพลงรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจอนาคต

จะคิดอะไรอีก? เวสต์แฮม ร้องเพลงรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจอนาคต

Posted 11/08/2023 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องรอ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตัดสินใจว่าเขาอยากที่จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ หลังทั้งสองทีมตกเรื่องค่าตัวกันได้แล้วในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

ทัพ "ขุนค้อน" อยากได้ตัว ปราการหลังเลือดผู้ดี วัย 30 ปีไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตตแลนด์ ชื่นชอบนักเตะรายนี้อย่างมาก และดูเหมือนความต้องการของเขาจะบรรลุผล เมื่อ แมนฯ ยูฯ ยอมรับข้อเสนอจาก เวสต์แฮม เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องการย้ายทีมตอนนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังต้องร้องเพลงรอต่อไป เนื่องจากต้องให้ แม็กไกวร์ ตัดสินใจว่าอยากที่จะย้ายมาเล่นในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม หรือไม่ ซึ่ง "เดอะ แฮมเมอร์ส" หวังว่านักเตะจะมองเห็นประโยชน์หากเลือกที่จะเก็บเสื้อผ้ามาอยู่กับพวกเขา

เหตุผลก็เพราะถ้า แม็กไกวร์ ตัดสินใจสวมชุดเวสต์แฮม แน่นอนว่านักเตะจะการันตีเรื่องการลงเล่นตัวจริง ทำให้เขามีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อทำศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์หน้า ที่สำคัญ มอยส์ ยังอาจเลือกแต่งตั้งให้เขารับบทกัปตันทีมคนใหม่แทน เดแคลน ไรซ์ ที่ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ กลายเป็นส่วนเกินอย่างสมบูรณ์แบบ หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จัดการริบปลอกแขนกัปตันทีม ซึ่งนั่นเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »