ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดาไม่ยาก!แฉทีมลึกลับโผล่ดึง แฮร์รี่ เคน ฟรีซีซั่นหน้า

เดาไม่ยาก!แฉทีมลึกลับโผล่ดึง แฮร์รี่ เคน ฟรีซีซั่นหน้า

Posted 11/08/2023 by siamsport

ดีลลับอุบัติ! ลือหึ่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส ส่อล้มแผนย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในนาทีสุดท้ายเนื่องจากมีทีมลึกลับปราดเข้ามาทาบทามรอคว้าเขาไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในซีซั่นหน้าแลกกับการประเคนค่าแรงให้อย่างมหาศาล

เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ แสดงท่าต้องการอำลาทีม สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่คิดต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และน่าจะลงเอยกับ บาเยิร์น ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ที่ตามจีบเขาอย่างไม่ลดละโดยสุดท้ายแล้ว ไก่เดือยทอง ตอบรับข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 3,800 ล้านบาท)  ขายสตาร์ดังให้กับถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

ด้วยเหตุนี้ สื่อลูกหนังจึงรอรายงานความคืบหน้าว่า เคน จะตัดสินใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองเบียร์หรือไม่ แต่ถัดมาไม่กี่ชั่วโมง รายงานข่าวแพร่ออกมาว่าเขาทำท่าว่าจะเปลี่ยนใจไม่ย้ายทีมโดยยินดีเล่นให้กับ สเปอร์ส ต่อในซีซั่นหน้าตามที่มีสัญญาเหลืออยู่

จากสถานการณ์ที่พลิกผันอย่างไม่น่าเชื่อ บิลด์ สื่อเยอรมันตีแผ่ออกมาเมื่อ 10 ส.ค. ว่าเหตุที่ยอดดาวซัลโววัย 30 ปีแสดงท่าเปลี่ยนใจไม่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น เป็นเพราะมีทีมลึกลับติดต่อยื่นข้อเสนอที่เหนือกว่า เสือใต้ ให้เขาพิจารณาโดยยินดีรอเซ็นสัญญากับเขาแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

ทั้งนี้ ก่อนที่ บาเยิร์น จะเดินเกมทาบทามหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ อย่างจริงๆจังๆ และได้รับการตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่พร้อมขายกองหน้าชั้นยอดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทาบซื้อ เคน มาก่อนเนื่องจากกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีแผนล่าตัวหัวหอก แต่ในที่สุดทีมจาก โรงละครแห่งความฝัน จำต้องถอยทัพเนื่องจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส  ตั้งราคาขายนักเตะสูงลิบเกินกว่าที่ ผีแดง จะพร้อมจ่ายกระทั่งทำให้พวกเขาเปลี่ยนแผนหันไปคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ของสโมสร อตาลันต้า มาเสริมทัพแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »