ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดหางปล่อยวัด! เด แซร์บี้ ไม่สน มอยเซส ไกเซโด้ ย้ายทีมโฟกัสแค่ขุมกำลังที่มี

ตัดหางปล่อยวัด! เด แซร์บี้ ไม่สน มอยเซส ไกเซโด้ ย้ายทีมโฟกัสแค่ขุมกำลังที่มี

Posted 12/08/2023 by siamsport

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดใจตนลืมเรื่องของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวเก่งไปหมดแล้ว หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายทีม โดยยืนยันขอมีสมาธิกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันเท่านั้น

ดาวเตะวัย 21 ปีมีข่าวต้องการอำลาถิ่นเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ไบรท์ตัน ซึ่งเขาลงสนาม 37 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญนำต้นสังกัดจบอันดับ 6 ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

ปัจจุบันมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมควักกระเป๋าจำนวน 111 ล้านปอนด์ (ราว 4,662 ล้านบาท) ให้กับ "เดอะ ซีกัลส์" พิจารณาปล่อยนักเตะไปร่วมทัพ "หงส์แดง"

เด แซร์บี้ เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ ลูตัน ทาวน์ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ว่าตนไม่สนใจเรื่อง ไกเซโด้ อีกต่อไปแล้ว และภูมิใจกับนกัเตะที่มีอยู่ในทีมตอนนี้ "ผมลืมเรื่องเกี่ยวกับมอยเซสไปแล้ว ผมภูมิใจจริงกับนักเตะที่เรามีอยู่ในทีมตอนนี้ เราพยายามที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ต้องยกเครดิตให้กับสโมสร"

"พวกสโมสรยักษ์ใหญ่สามารถซื้อนักเตะของเราได้ แต่พวกเขาไม่สามารถซื้อจิตวิญญาณหรือสปิริตของเรา เราไม่ได้มีนักเตะมากพอ เราต้องการให้เกิดการแข่งขันภายในทีม ผมอยากได้นักเตะที่ต้องการอยู่ที่นี่เท่านั้น เราคือ ไบรท์ตัน เราประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เมื่อปีที่ผ่านมา ก็เหมือนกับ ลิเวอร์พูล แต่ดีกว่า เชลซี เยอะ ผมอยากให้นักเตะภูมิใจกับการเล่นให้ ไบรท์ตัน"

ส่วนแมตช์ที่ต้องพบกับ ลูตัน ทีมน้องใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นนั้น เด แซร์บี้ เตือนลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด "แรงกระตุ้นและสปิริตของเราเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับพวกขามันจะเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์ เราต้องสู้ถ้าเราอยากชนะ เราต้องเล่นเหมือนกับทีมยักษ์ใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู ขาย เฟร็ด, เคน เมินไป บาเยิร์น?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครถูกพูดถึงและได้รับความสนใจมากไปกว่าสองคนนี้อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ มอยเซส ไกเซโด้ โดยรายแรกสถานการณ์พลิกผันเร็วมาก เพราะหลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมขายให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย กลายเป็นว่าตัวนักเตะเริ่มมีความลังเล ไม่อยากย้าย ทั้งที่ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" ไปแล้ว ขณะที่รายหลังคือเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ดูเหมือนฝั่ง "หงส์แดง" มาแรงเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • แฟนหงส์จับตา! ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติใหม่ล่า มอยเซส ไกเซโด้
    สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยินดีออกล่าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แข่งกับ เชลซี ด้วยวงเงินที่เป็นสถิติใหม่สโมสร
  • ทางการ! เชลซี ตั้ง รีซ เจมส์ กัปตันทีมคนใหม่
    เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนประกาศมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ รีซ เจมส์ อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ทำหน้าที่ต่อจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์
  • มีดีแค่แกร่ง!ตำนานแนะ ยูเวนตุส อย่าแลก ดูซาน วลาโฮวิช กับ โรเมลู ลูกากู
    เตือนไว้ให้คิด... ปิเอโตร เวียร์โชวอด อดีตแข้งดัง ยูเวนตุส ชี้ "ม้าลาย" ไม่ควรเอา ดูซาน วลาโฮวิช ไปแลกกับ โรเมลู ลูกากู พร้อมระบุ รายหลังมีดีแค่เรื่องความแข็งแกร่งด้านร่างกายเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »